Sắc màu Cuộc Sống

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 29/1/2020: Song Ngư nên thận trọng về tiền bạc, Sư Tử vận tài lộc tốt

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 29/1/2020 cho thấy những người thuộc cung Song Ngư nên thận trọng về tiền bạc.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 29/1/2020 cho thấy, Bạch Dương sẽ tìm thấy niềm vui trong công việc, cơ hội để gia tăng thu nhập cũng rất cao.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 29/1/2020 cho thấy, Bạch Dương sẽ tìm thấy niềm vui trong công việc, cơ hội để gia tăng thu nhập cũng rất cao. Tuy nhiên bạn nên cố gắng duy trì mối quan hệ tốt với mọi người xung quanh để tăng khả năng thu lợi nhuận. Về sức khỏe, bạn nên chú ý các bệnh về tim mạch.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tình hình tài chính của Kim Ngưu trong ngày hôm nay sẽ khá bất ổn. Do đó, bạn nên chú ý đến việc chi tiêu hơn vì có thể bạn sẽ vung tay quá trán cho những thứ không thật sự cần thiết. Về công việc, bạn sẽ nhận được nhiều tin vui trong ngày như được thăng chức, tăng lương hoặc được cử đi công tác nước ngoài.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay vận tài lộc của Song Tử tương đối tốt, mọi vấn đề khó khăn mà bạn gặp phải trước đó đều sẽ được giải quyết êm xuôi. Bên cạnh đó, việc gìn giữ các mối quan hệ cá nhân cũng giúp bạn tăng may mắn và cơ hội trong sự nghiệp. Về sức khỏe, bạn nên chú ý các bệnh về giao mùa.

Cự Giải (22/6-22/7)

Về công việc, Cự Giải hãy mạnh dạn áp dụng những phương pháp mới để nâng cao chất lượng và hiệu quả công việc, rất có thể bạn sẽ thu được những thành quả nhanh chóng. Về tình cảm, người ấy có vẻ không thoải mái khi bạn tỏ ra quá cởi mở với người khác giới, điều này ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ của hai bạn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 29/1/2020 cho thấy, Sư Tử nên tự tin thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Bạn cần xác định cụ thể mình cần gì và có những tiêu chí gì cho một mối quan hệ lành mạnh và nghiêm túc. Về sức khỏe, bạn nên chú ý các bệnh do thay đổi thời tiết gây ra.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong ngày, Xử Nữ sẽ gặp tương đối nhiều trở ngại trong công việc. Vận tài lộc của bạn hôm nay cũng rất kém, bạn có số hao tài tốn của nên làm gì cũng hết sức cẩn trọng, nhìn trước ngó sau. Về tình cảm, cả bạn và người ấy đều cần điều chỉnh cảm xúc cá nhân và không để đối phương cảm thấy gò bó, áp lực.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Hôm nay Thiên Bình cần chú ý hơn về mặt tài chính, bạn hãy hạn chế mua sắm những thứ đắt đỏ, mặc dù việc đầu tư vào bản thân khiến bạn cảm thấy toại nguyện nhưng tiền bạc thì vơi đi rất nhanh. Về tình cảm, đôi lúc sự quan tâm thái quá của bạn khiến người ấy cảm thấy vô cùng áp lực. Vì vậy hãy trò chuyện thẳng thắn để cả hai cảm thấy thoải mái hơn.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Hôm nay là ngày chuyện tình cảm của Bọ Cạp sẽ có rất nhiều thay đổi. Bạn và người ấy sẽ cùng nhau tạo ra rất nhiều kỉ niệm đẹp trong ngày. Về công việc, bạn sẽ có cơ hội phát triển bản thân về nhiều mặt. Dù rất bận rộn nhưng miễn là bạn muốn làm cũng như thật sự để tâm vào những việc mình làm thì không gì là không thể.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Vận tài lộc của Nhân Mã trong ngày tương đối tốt, bạn có thể sẽ thu được lợi nhuận kha khá từ các khoản đầu dài hạn. Về tình cảm, những buổi hẹn hò với người ấy sẽ giúp bạn xua tan mọi căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Về sức khỏe, bạn nên chú ý các bệnh về tim mạch.

Ma Kết (22/12-19/1)

Nếu Ma Kết muốn gia tăng thu nhập trong ngày hôm nay nhưng lại sợ rủi ro thì bạn hãy tìm đến những chuyên gia đầu tư để tham khảo ý kiến của họ. Rất có thể bạn sẽ rút ra nhiều thông tin hữu ích cho bản thân đấy. Về tình cảm, những người độc thân rất dễ gặp được ý trung nhân của mình thông qua các hoạt động tập thể.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay rất có thể Bảo Bình sẽ cảm thấy vô cùng căng thẳng vì khối lượng công việc dồn dập, cuối ngày bạn hãy bổ sung các loại rau củ khác vào thực đơn ăn uống để làm giảm stress. Về tình cảm, những người độc thân có thể sẽ gặp được ý trung nhân thông qua những hoạt động xã hội.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 29/1/2020 cho thấy, Song Ngư cần hết sức nghiêm túc và thận trọng với các vấn đề tiền bạc nếu không muốn bị hao hụt tài sản vì những lí do không đâu. Về tình cảm, bạn hãy bình tĩnh và quan sát thật kĩ. Đôi khi người thể hiện tình cảm và sự quan tâm chân thành với bạn mới là người đáng trân trọng chứ không phải người chỉ biết nói những lời hoa mỹ đâu.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất