Sắc màu Cuộc Sống

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 16/10/2019: Kim Ngưu được tỏ tình, Sư Tử không nên phụ thuộc vào người khác

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 16/10/2019 cho thấy những người thuộc cung Sư Tử nên dùng năng lực của mình để tự đạt được những điều mình mong muốn chứ không nên quá phụ thuộc vào người khác.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 16/10/2019 cho thấy, Bạch Dương sẽ có một ngày cần phải kiên nhẫn.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 16/10/2019 cho thấy, Bạch Dương sẽ có một ngày cần phải kiên nhẫn. Nếu bạn cứ đẩy nhanh tốc độ thì rất có thể một ngày thanh bình thường lệ sẽ biến thành một trải nghiệm kinh hoàng. Tạm thời đời sống xã hội của bạn đang nhường bước cho những việc quan trọng hơn và đó là điều nên làm. Đôi khi những áp lực xã hội sẽ khiến quan hệ giữa bạn và người ấy căng thẳng nhưng ở thời điểm hiện tại thì bạn chỉ có thể cố gắng hòa hoãn thôi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trong ngày, nếu Kim Ngưu có thể tham gia vào dự án mới nào đó thì không những bạn sẽ có thêm hiểu biết mà còn có lợi nhuận tài chính đáng kể nữa. Vì vậy, hãy tìm cách để bạn có thể tham gia vào các dự án mới trong ngày hôm nay. Về tình cảm, những người độc thân có thể nhận được một lời tỏ tình bất ngờ vào cuối ngày.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử không cần lo sợ vì những thứ bạn đang lo lắng sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa mà không tốn nhiều công sức. Nếu bạn đang lo lắng về một ai đó thì hãy tự nhắc nhở bản thân mình rằng người đó có đủ năng lực để vượt qua bất kì khó khăn nào mà họ đang gặp phải. Chỉ vì người khác chọn những con đường khác bạn không có nghĩa là họ sẽ không thể đạt tới đích như bạn đã làm, vậy nên những lo lắng đó là hoàn toàn thừa thãi.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hãy chuẩn bị sẵn sàng để gặp gỡ nửa kia lý tưởng mà bạn hằng tìm kiếm trong ngày hôm nay. Sự xuất hiện của người ấy sẽ khiến trái tim bạn loạn nhịp. Hãy nghe theo sự chỉ dẫn của trái tim vì bất kì quyết định mang tính lí trí nào trong thời điểm này cũng khiến bạn trở nên quá cầu toàn và sẽ bỏ lỡ cơ hội. Vì thế mỗi khi đưa ra lựa chọn thì hãy chắc chắn rằng bản thân mình cảm thấy đó là điều mình mong muốn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 16/10/2019 cho thấy, Sư Tử không nên phụ thuộc vào người khác. Nếu bạn chờ đợi một người nào đó đến gõ cửa và tặng cho bạn tấm vé vàng dẫn tới tương lai tươi sáng thì có vẻ bạn đang lãng phí quá nhiều thời gian rồi. Những lời hứa hẹn mà người khác nói với bạn là hoàn toàn thật lòng nhưng chắc chắn để thực hiện được những điều đó không thể trong một sớm một chiều. Thay vì liên tục đòi hỏi những điều đó thì bạn nên dùng năng lượng và năng lực của mình để tự đạt được những điều mình mong muốn thì hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Để ngay lập tức đạt được những điều mình mong muốn thì có lẽ Xử Nữ phải hạ thấp lòng tự cao của mình một chút. Hãy chuẩn bị tinh thần để nhận sai hoặc ít nhất là tìm kiếm sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh. Bạn cho rằng kể cả mình có tìm đến người khác đi nữa thì họ cũng chẳng giúp được gì nhưng sự thật thì không phải vậy đâu. Họ sẽ sẵn sàng giúp bạn trong khả năng có thể, miễn là bạn chia sẻ với họ những vấn đề mình đang gặp phải.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Có vẻ đã đến lúc Thiên Bình cần lên kế hoạch cho chuyến đi mà bạn và nửa kia đã trì hoãn khá lâu rồi đấy. Còn nếu bạn đang tìm kiếm ý trung nhân thì có vẻ bạn nên nghiên cứu kĩ hơn về một số vấn đề. Những cách tiếp cận người khác bạn hãy dùng trước đây có lẽ đã khá cổ lỗ và đến chính bạn còn cảm thấy thiếu tự tin nữa là người khác. Đây là lúc tìm đến bạn bè để lắng nghe lời khuyên của họ.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Một người mà Bọ Cạp tưởng chừng mình biết rõ đến từng chân tơ kẽ tóc sẽ khiến bạn cực kì bất ngờ trong ngày hôm nay. Có vẻ như họ có một vài bí mật nào đó bạn không thể ngờ tới. Hành động của họ thể hiện cách họ nhìn nhận con người bạn và có vẻ họ đang muốn “nịnh đầm” bạn đấy. Đây có thể là khởi đầu cho một chương mới của cả hai bạn và nếu bạn có rất nhiều thứ muốn chia sẻ cùng một ai đó thì có lẽ đây là người phù hợp đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đây sẽ là một ngày khá bận rộn với Nhân Mã. Tuy nhiên nếu bạn tăng nhiệt trong chuyện học hành/công việc thì có thể sẽ giảm nhiệt trong chuyện tình cảm. Về sức khỏe, bạn nên cẩn thận với các dấu hiệu nhỏ từ cơ thể của mình, nhất là các bệnh có liên quan đến dạ dày.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hãy chủ động hỏi thăm những người bạn quan tâm trong ngày hôm nay để xem cuộc sống của họ đang như thế nào. Hãy là người lúc nào cũng động viên và ủng hộ người khác, giống như cách mà mọi người vẫn nghĩ về bạn. Đây cũng là một cách tốt giúp bạn không tốn quá nhiều thời gian lo sợ cho những gì đang diễn ra trong cuộc sống của chính mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cần lùi lại một bước và suy nghĩ xem bằng cách nào mình có thể duy trì năng lượng tốt trong cuộc sống và đẩy lùi những năng lượng tiêu cực. Hãy tập trung và quan sát những người khiến bạn cảm thấy luôn được truyền năng lượng cũng như những người luôn vắt kiệt năng lượng ở bạn. Lựa chọn kết bạn với ai là quyền của bạn. Về sức khỏe, bạn nên chú ý các bệnh về giao mùa.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 16/10/2019 cho thấy, đây là một ngày đáng nhớ với Song Ngư vì nó sẽ tràn ngập tình yêu, sự thú vị và bất ngờ. Bạn sẽ cảm thấy cực kì thỏa mãn với những gì mình đã đạt được về công việc trong ngày. Về tình cảm, người mà bạn dành tình cảm bấy lâu cuối cùng cũng đã có hồi đáp khiến tâm trạng bạn như trên mây vậy.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất