Sắc màu Cuộc Sống

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 12/2/2020: Bảo Bình gặp trở ngại trong công việc, Xử Nữ trúng tiếng sét ái tình

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 12/2/2020 cho thấy những người thuộc cung Xử Nữ có thể sẽ trúng tiếng sét ái tình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 12/2/2020 cho thấy, Bạch Dương sẽ có khả năng tiếp cận với một lĩnh vực mới trong công việc và mở ra một cánh cửa khác cho bạn vào hôm nay.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 12/2/2020 cho thấy, Bạch Dương sẽ có khả năng tiếp cận với một lĩnh vực mới trong công việc và mở ra một cánh cửa khác cho bạn vào hôm nay. Về tình cảm, những người độc thân sẽ vượng vận đào hoa và có nhiều đối tượng tán tỉnh trong ngày.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trong công việc, Kim Ngưu sẽ gặt hái được một số thành công nhất định và bạn sẽ có cảm giác tự hào, xứng đáng với những gì mà bản thân đã nỗ lực. Về tình cảm, người ấy có vẻ luôn hiểu và tôn trọng cách nghĩ của bạn, luôn ở bên hỗ trợ, động viên bạn rất nhiều trong cuộc sống.

Song Tử (21/5-21/6)

Trong công việc, Song Tử sẽ nghĩ ra nhiều ý tưởng táo bạo và tìm cách áp dụng chúng, tuy nhiên hiệu quả chưa rõ rệt lắm, vì vậy bạn hãy cố gắng hơn nữa nhé. Về tình cảm, hôm nay bạn sẽ nhận được những món quà hết sức bất ngờ từ người yêu hoặc bạn đời của mình.

Cự Giải (22/6-22/7)

Trong công việc, Cự Giải cần cố gắng tìm nhiều giải pháp hơn để đạt kết quả tốt nhất, bạn không nên rập khuôn một cách máy móc vì như vậy hiệu quả sẽ không cao. Về tình cảm, có vẻ như bạn đang có một số điều nghi ngờ, thắc mắc trong lòng và muốn người ấy giúp bạn trả lời.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 12/2/2020 cho thấy, Sư Tử nên chú ý hơn đến tình trạng sức khỏe của bản thân và đề phòng các bệnh về đường hô hấp. Về tình cảm, hôm nay bạn có vẻ muốn cố gắng hết sức để cứu vãn tình cũ, nhưng giữa hai người không dễ để hàn gắn lại như xưa.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay Xử Nữ rất chăm chỉ làm việc, thái độ tích cực và ham học hỏi của bạn sẽ khiến đồng nghiệp thêm có thiện cảm. Về tình cảm, những người độc thân có thể sẽ trúng tiếng sét ái tình vào ngày hôm nay thông qua các cuộc tụ tập bạn bè. Về mặt sức khỏe, một số Xử Nữ có thể bị đau bụng.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Trong ngày, Thiên Bình hãy nghiêm túc xem xét liệu có cần chuyển đổi công việc không, đừng để cảm xúc nhất thời chi phối khiến bạn đưa ra những quyết định sai lầm. Về tình cảm, những người độc thân có thể sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp thông qua sự giới thiệu của bạn bè.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Trong công việc, Bọ Cạp có thể sẽ gặp phải một vài tình huống bất ngờ nhưng đừng lo lắng nó sẽ là cơ hội để bạn cho thấy năng lực thật sự của mình. Về tình cảm, hôm nay sẽ có một vài người thể hiện tình cảm với bạn, nhưng bạn lại có vẻ dửng dưng và không để tâm lắm.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, hiệu quả công việc của Nhân Mã sẽ được cải thiện đáng kể. Từ đó tiến độ của dự án cũng được tăng lên. Về tài chính, bạn sẽ được thần tài lộc giúp sức trong ngày hôm nay và có những nguồn thu ngoài lề khá béo bở, mặc dù tiền bạc rủng rỉnh nhưng cũng đừng chi tiêu quá hoang phí nhé!

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay sẽ không phải là thời điểm tốt để những Ma Kết làm về lĩnh vực kinh doanh tiến hành đầu tư, nhất là vay mượn của bạn bè để đầu tư, do đó bạn nên tìm giải pháp khác. Về tình cảm, bạn và người ấy sẽ có chút mâu thuẫn nhỏ đòi hỏi cả hai đều phải bình tĩnh và chịu ngồi xuống với nhau để nói chuyện, giải quyết vấn đề.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay Bảo Bình có thể sẽ gặp một số trở ngại trong công việc, tuy nhiên bạn vẫn có thể vượt qua những khó khăn đó một cách nhẹ nhàng nhờ sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Về sức khỏe, bạn nên chú ý các bệnh do thay đổi thời tiết gây ra và các bệnh về đường ruột.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 12/2/2020 cho thấy, Song Ngư sẽ có một ngày hung cát đan xen. Trong công việc, bạn nên công tư phân mình hơn và không nên để cảm xúc lấn át quá nhiều. Về tình cảm, những người độc thân nên chủ động phát đi tín hiệu yêu thương đến các vệ tinh xung quanh.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất