Sao & Đời Sống

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 1/4/2020: Cự Giải thành công rực rỡ, Bọ Cạp dễ vướng họa thị phi

Tiểu Nguyệt
Chia sẻ

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 1/4/2020 cho thấy những người thuộc cung Cự Giải sẽ gặt hái được nhiều thành công bất ngờ trong công việc.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 1/4/2020 cho thấy, chuyện tình cảm của Bạch Dương khá ảm đạm trong ngày hôm nay.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 1/4/2020 cho thấy, nếu không kiểm soát tinh thần thì Bạch Dương rất dễ bị kiệt sức, nên chòm sao nên học cách tập trung năng lượng của mình vào những việc thực sự cần thiết nhé. Về tình cảm, mối quan hệ với người thân trong nhà có thể xuất hiện mâu thuẫn nếu bạn không kiểm soát được tính khí nóng nảy của mình. Tử vi hôm nay cũng cho thấy, đây có vẻ là một ngày không may mắn trong chuyện tình cảm đối với người độc thân.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tình hình tài chính của Kim Ngưu khá ổn trong ngày hôm nay, các khoản đầu tư cũng mang lại cho bạn lợi nhuận kha khá, những người đang mắc nợ hoặc có khoản vay khó đòi cũng được hoàn trả ngay trong ngày. Chuyện tình cảm giữa các cặp đôi có vẻ chẳng mấy yên ấm do Kim Ngưu có cái tôi quá cao, bạn không chịu nhận lỗi trước người kia dù biết mình sai rành rành. Chắc chắn hành động này của bạn sẽ dẫn đến “chiến tranh lạnh” giữa hai người.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/4/2020 cho thấy, khối công lượng bề bộn chẳng bao giờ vơi khiến Song Tử cảm thấy mệt mỏi, chán nản, muốn bỏ hết tất cả để đi “trốn” một thời gian cho khuây khỏa. Về tài chính, do là ngày đầu tháng và rất có thể được nhận lương nên Song Tử có khả năng cao sẽ mua sắm thả ga trong ngày hôm nay, nhưng nếu cứ chi tiêu hào phóng thế thì Song Tử cẩn thận cuối tháng chẳng có cháo mà húp đâu nhé. Chuyện tình cảm của Song Tử khởi sắc, tuy mệt mỏi và càm ràm chuyện công việc nhưng Song Tử luôn được nửa kia động viên, an ủi, làm chỗ dựa tinh thần.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay là một ngày may mắn với Cự Giải khi công việc của bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công bất ngờ. Tài chính của bạn ở thời điểm này vô cùng rủng rỉnh nên bạn có thể thoải mái ăn uống, chi tiêu. Cự Giải vốn là người hài hước và điều này được thể hiện rất rõ khi bạn ở bên người ấy. Những người độc thân dễ dàng chiếm được cảm tình của đối phương nhờ sự nhiệt tình, khéo léo của bạn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 1/4/2020 cho thấy, Sử Tử gặp nhiều trở ngại trong công việc. Bên cạnh đó, tính khí bốc đồng của bạn khiến bạn dễ dàng phạm phải những lỗi nhỏ không đáng có. Trong chuyện tình cảm, Sư Tử nên chủ động tạo không gian riêng và thể hiện tình cảm chân thành với người ấy, chắc chắn đối phương sẽ rất cảm động. Những người độc thân nên mở rộng các mối quan hệ xã hội đã nhanh chóng tìm thấy nửa kia của mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ sẽ gặp phải một vài rắc rối trong công việc vào ngày hôm nay, điều này là do bạn không biết cách xử lý vấn đề và kiểm soát được ngôn từ của mình. Xử Nữ sẽ gặp phải những tổn thất về tài chính, nhận lương chưa kịp ấm tay đã phải mang tiền đi trả nợ. Chuyện tình cảm của Xử Nữ kém sắc, bạn thiếu đi sự lãng mạn và tinh tế dễ khiến đối phương cảm thấy chạnh lòng.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Theo tử vi hàng ngày, công việc của Thiên Bình diễn ra không mấy thuận lợi, những đồng nghiệp xấu tính sẽ khiến công việc của bạn bị gián đoạn, khiến bạn cảm thấy rất phiền phức. Tuy nhiên, thay vì nổi cáu, bạn nên phớt lờ người đó mà tập trung vào công việc của mình. Tình hình tài chính của Thiên Bình cũng chẳng mấy khả quan, bạn hãy cố gắng thắt lưng buộc bụng nhé. Có lẽ chuyện tình cảm là điểm sáng nhất trong ngày đối với Thiên Bình, những cặp đôi luôn bên nhau, động viên lẫn nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này, những người độc thân có thể sẽ có một cuộc hẹn bất ngờ.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Công việc của Bọ Cạp gặp nhiều trở ngại trong ngày hôm nay, bạn rất dễ mất tập trung và có thể vướng vào những tin đồn không hay, gây ra tranh cãi nơi công sở. Về tài chính, Bọ Cạp nên thắt chặt chi tiêu, quản lý tốt túi tiền của mình nếu không bạn sẽ sớm rơi vào cảnh nợ nần. Về phương diện tình cảm, những người độc thân nên cố gắng nhiều hơn nữa thì mới có thể hoàn toàn chinh phục được trái tim của đối phương.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã thể hiện rất tốt trong công việc, nhưng bạn đừng vội tự mãn vì thực tế kiến thức trong những lĩnh vực khác của bạn có thể lại chẳng bằng ai đâu. Với bản tính hào phóng và không tính toán nhiều nên những ngày sau Nhân Mã có thể phải đối mặt một chút áp lực về kinh tế. Vận trình tình cảm khởi sắc, các cặp đôi đang chìm trong mật ngọt của tình yêu, trong khi những người độc thân đã sẵn sàng để bước vào mối quan hệ mới.

Ma Kết (22/12-19/1)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/4/2020, Ma Kết đưa ra những quyết định vội vàng, thiếu cơ sở và điều này có thể khiến bạn phải gánh hậu quả khôn lường về sau. Tình hình tài chính của Ma Kết gặp một chút rắc rối, có thể là lương chưa về kịp khiến chòm sao này khá chật vật. Về tình cảm, các cặp đôi vô cùng hòa hợp, thấu hiểu đối phương và đang tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc bên nhau. Những người độc thân cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình dễ kiêu ngạo, tự mãn với những thành tựu đạt được trong công việc vào ngày hôm nay. Tuy nhiên, việc này chỉ khiến bạn càng ngày càng xa rời đồng nghiệp, bó hẹp bản thân. Tài chính vào đầu tháng của Bảo Bình không quá tệ, sự thay đổi về suy nghĩ giúp bạn biết cách chi tiêu tiết kiệm hơn, quản lý túi tiền của mình tốt hơn. Về tình cảm, bạn và người ấy sẽ cùng nhau trải qua một ngày vô cùng hạnh phúc và ấm áp. Những người độc thân có nhiều cơ hội để tìm hiểu đối phương hơn, từ đó xác định xem đây có phải là người mình muốn gắn bó đến hết cuộc đời hay không.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 1/4/2020 cho thấy, Song Ngư khá chủ động trong công việc. Dù công việc khá nhiều nhưng bạn vẫn vô tư và lạc quan, từ từ giải quyết từng việc một rất hiệu quả. Do là ngày đầu tháng nên tài chính của Song Ngư khá dư dả, dù có tiêu pha hơi nhiều nhưng bạn hoàn toàn có thể kiếm lại được số tiền này nhờ những công việc ngoài luồng. Vận trình tình cảm của Song Ngư khởi sắc, bạn có nhiều thời gian bên cạnh người ấy hơn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Nguyệt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất