Sao & Đời Sống

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 31/3/2020: Song Tử thu nhập cải thiện, Sư Tử hãy học cách lắng nghe

Tiểu Nguyệt
Chia sẻ

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 31/3/2020 cho thấy công việc của những người thuộc cung Song Tử khá thuận lợi, thu nhập được cải thiện đáng kể.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 31/3/2020 cho thấy, Bạch Dương có nhiều thời gian dành cho bản thân và gia đình.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 31/3/2020 cho thấy, Bạch Dương sẽ có một ngày bình yên, bạn có nhiều thời gian để thư giãn, bên cạnh gia đình và những người thân yêu. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là Bạch Dương bỏ dở, gạt phăng công việc của mình sang một bên, chẳng qua là chòm sao này giải quyết công việc rất thuận lợi và nhanh chóng nên có nhiều thời gian cho bản thân hơn thôi. Về tình cảm, các cặp đôi có nhiều thời gian bên cạnh nhau, tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên nhau.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Công việc của Kim Ngưu diễn ra vô cùng hanh thông, một phần là do bạn được người khác giúp đỡ, một phần là nhờ vào năng lực và sự nhiệt huyết của bản thân bạn. Tài chính của Kim Ngưu đang ở mức ổn định, nhưng vì là người tham vọng nên Kim Ngưu không thể bỏ lỡ những cơ hội kiếm tiền bày ra ngay trước mắt dù cơ hội này khiến bạn phải đánh đổi sức khỏe của bản thân. Chuyện tình cảm giữa các cặp đôi khá hài hòa, những mâu thuẫn trước đó đều được hòa giải.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 31/3/2020 cho thấy, công việc của Song Tử khá thuận lợi, sự cố gắng của bạn được cấp trên ghi nhận và đánh giá cao, tạo bước đệm vững chắc cho con đường thăng tiến của bạn. Nguồn thu nhập của Song Tử được cải thiện, bạn có thể nhận được khoản thưởng nóng hoặc cơ hội đầu tư, buôn bán có lợi nhuận cao. Vận trình tình cảm ảm đạm, Song Tử và người ấy có ít thời gian bên nhau.

Cự Giải (22/6-22/7)

Nhìn chung, công việc của Cự Giải khá ổn định, bạn biết cách sắp xếp và phân chia công việc hợp lý. Về tài chính, bạn nên cẩn thận nếu đang có ý định đầu tư kinh doanh hay cho người khác vay mượn. Về tình cảm, bạn và người ấy dễ nảy sinh rắc rối do bạn chưa biết cách thể hiện tình cảm, dễ khiến đối phương hiểu lầm. Những người độc thân vẫn chăn đơn gối chiếc do bạn không thích hẹn hò, yêu đương, phá vỡ không gian riêng tư của mình.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 31/3/2020 cho thấy, Sư Tử có thể gặp nhiều lời phàn nàn, chỉ trích trong công việc vào ngày hôm nay. Thông thường, chòm sao này sẽ có cách cư xử khá tiêu cực, nhất quyết bảo vệ quan điểm của mình mà bỏ ngoài tai ý kiến của người khác. Tuy nhiên, sai mà biết tiếp thu, sửa chữa thì mới đúc rút được kinh nghiệm, mới phát triển được Sư Tử nhé. Vận trình tình cảm của Sư Tử gặp nhiều trở ngại, những người độc thân tuy khao khát tình yêu nhưng những gì bạn thể hiện bao lâu qua dường như đều cuốn theo mây trời.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ làm việc bằng thái độ nghiêm túc và tinh thần trách nhiệm cao, nhờ đó mà bạn luôn hoàn thành công việc đúng hạn dù có đang làm việc tại nhà đi chăng nữa. Về tài chính, đây không phải là một ngày may mắn với bạn nên nếu ai đang muốn đầu tư kinh doanh trong ngày hôm nay thì nên cân nhắc lại nhé. Chuyện tình cảm của Xử Nữ bình ổn, giữa các cặp đôi không có chuyện gì xảy ra. Trong khi đó, những người độc thân dường như lại quá vồ vập, thể hiện thái quá, dễ mất điểm trước mặt đối phương.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Theo tử vi hàng ngày, nếu đang tìm kiếm cơ hội việc làm thì Thiên Bình đừng quá tuyệt vọng, hãy kiên nhẫn vì những điều tốt đẹp nhất bao giờ cũng đến sau. Vận trình tài chính của Thiên Bình tương đối tốt, tuy nhiên bạn nên quản lý túi tiền của mình tốt hơn. Chuyện tình cảm của Thiên Bình không có nhiều biến động, tuy bạn dành nhiều thời gian hơn cho công việc nhưng bạn vẫn không quá lạnh nhạt với người ấy.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Công việc của Bọ Cạp chưa có bước đột phá nào, bạn dễ đánh mất nhiều cơ hội do thận trọng thái quá. Về tài chính, Bọ Cạp nên tiết kiệm hơn vì bạn rất dễ sa đà vào các ứng dụng mua sắm hàng trực tuyến lắm đấy. Chuyện tình cảm của Bọ Cạp khá ảm đạm, bạn và người ấy dễ xảy ra chiến tranh lạnh nhưng lại chẳng ai chịu nhún nhường, làm hòa trước cả. Những người độc thân tuy có nhiều vệ tinh xung quanh nhưng bạn đừng vì độc thân quá lâu mà vội vàng nhắm mắt đưa chân nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Công việc của Nhân Mã diễn ra khá trôi chảy, bạn dễ dàng kiếm được tiền, có một khoản thu kha khá từ công việc chính và những công việc ngoài luồng. Tuy nhiên, bạn cũng có nhiều khoản phát sinh, khiến tiền chưa kịp vào túi đã phải tiêu đi. Chuyện tình cảm kém sắc do hai bạn dễ xảy ra hiểu lầm. Nhân Mã hãy nói rõ ràng với người ấy để nhanh chóng quay về những ngày hạnh phúc bên nhau nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 31/3/2020, Ma Kết có nhiều cơ hội phát triển công việc, tuy nhiên bạn sẽ gặp phải nhiều vấn đề gây ảnh hưởng đến bản thân. Tình hình tài chính của Ma Kết tương đối ổn định và có cơ hội tăng lên. Về tình cảm, Ma Kết vượng vận đào hoa, bất kể là đang độc thân hay đã có đôi có cặp, Ma Kết vẫn rất cuốn hút trước người khác giới.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nhờ khả năng ứng biến linh hoạt và sự tự tin vào chính bản thân mình mà công việc của Bảo Bình tiến triển rất tốt. Bạn hạn chế được tối đa những sai sót ngoài ý muốn. Tình hình tài chính của Bảo Bình vẫn trong tầm kiểm soát. Về tình cảm, bạn trở nên nhạy cảm hơn bình thường, dễ ghen tuông hơn khiến đối phương khá mệt mỏi và áp lực.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 31/3/2020 cho thấy, Song Ngư sẽ khá vất vả trong công việc do bạn phải xử lý một lượng lớn công việc. Lời khuyên dành cho Song Ngư là hãy tự mình giải quyết chứ đừng tìm sự giúp đỡ từ người khác nếu không mọi chuyện chỉ có thể rối tung hơn chứ chẳng giản đơn được. Về tình cảm, các cặp đôi vẫn hạnh phúc, mặn nồng bên nhau, những người độc thân dễ tìm thấy ý trung nhân của đời mình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Nguyệt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất