Sao & Đời Sống

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 6/4/2020: Sư Tử được thần may mắn chiếu cố, Nhân Mã dễ phạm phải sai lầm

Tiểu Nguyệt
Chia sẻ

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 6/4/2020 cho thấy những người thuộc cung Nhân Mã dễ phạm phải sai lầm trong công việc nhưng lại rất cứng đầu, không chịu nhận sự giúp đỡ, góp ý của người khác.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 6/4/2020 cho thấy, công việc của Bạch Dương không mấy thuận lợi trong hôm nay.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 6/4/2020 cho thấy, Bạch Dương sẽ phải đối mặt với khá nhiều vấn đề đau đầu tại nơi công sở và những lời gièm pha, nói xấu sau lưng. Tài vận của Bạch Dương không khởi sắc như mấy ngày trước, dễ phát sinh nhiều vấn đề khiến bạn phải hao tiền tốn của. Chuyện tình cảm không mấy khả quan, bạn và người ấy dễ nảy sinh tranh cãi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Dù đang trong mùa dịch, công việc gặp nhiều khó khăn nhưng Kim Ngưu vẫn có cách khắc phục nên công việc không bị gián đoạn, ảnh hưởng quá nhiều. Tài chính ổn định, Kim Ngưu có thể tăng thêm thu nhập từ việc làm online hoặc bán hàng. Vận trình tình cảm khởi sắc, những người độc thân có nhiều cơ hội gặp được người trong mộng.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/4/2020 cho thấy, tuy gặp phải khó khăn trong công việc nhưng Song Tử luôn nỗ lực, cố gắng hết mình để vượt qua nghịch cảnh. Tài chính của Song Tử ổn định, do bạn biết cách cân bằng giữa khoản thu và khoản chi. Chuyện tình cảm trong ngày đầu tuần của Song Tử khá bình yên, những cặp đôi có nhiều thời gian bên nhau hơn. Tuy nhiên, người độc thân vẫn một mình một bóng, chưa sẵn sàng bắt đầu mối quan hệ mới.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tử vi ngày mới cho thấy Cự Giải khá mất tập trung trong công việc vào này hôm nay, khiến mọi việc dở dang, năng suất công việc giảm sút. Điều này ít nhiều sẽ ảnh hưởng tới thu nhập của Cự Giải. Về tình cảm, bạn và nửa kia dễ nảy sinh tranh cãi nhưng chẳng mấy chốc mà hai người đã làm hòa.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 6/4/2020 cho thấy, Sư Tử tràn đầy năng lượng trong ngày đầu tuần, nhờ vậy mà Sư Tử sẽ nhanh chóng giải quyết ổn thỏa những tồn đọng trước đó. Tuy nhiên, tinh thần làm việc của Sư Tử sẽ dần giảm xuống khi càng về cuối ngày. Về tài vận, Sư Tử được thần may mắn nâng đỡ nên bạn sẽ có một khoản thu nhập kha khá. Chuyện tình cảm ổn định, các cặp đôi vẫn hòa hợp bên nhau.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ đã bớt than vãn và thay vào đó là tinh thần cố gắng, nỗ lực làm việc. Tài vận ở mức khá, bạn không có nhiều khoản để chi nên túi tiền còn dư dả. Về tình cảm, các cặp đôi có thể nảy sinh mâu thuẫn và cũng chính vì vậy mà cả hai có thể nhìn thấy tính cách thật sự của nhau. Những Xử Nữ độc thân vẫn tiếp tục tận hưởng cuộc sống một mình.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Theo tử vi hàng ngày, Thiên Bình khá nóng nảy trong ngày hôm nay, đặc biệt là khi ai đó không làm theo đúng ý của bạn. Sự tức giận chỉ khiến mọi việc trở nên rối tung hơn, tình cảm giữa các đồng nghiệp ngày càng xa cách. Về tình cảm, bạn cần quan tâm tới nửa kia hơn nữa, nếu không tình cảm giữa hai người sẽ ngày càng xa cách.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Công việc của Bọ Cạp không mấy thuận lợi, bạn có thể sẽ gặp phải một vài rắc rối phát sinh bất ngờ khiến bạn không kịp trở tay. Những người làm ăn kinh doanh không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay. Về tình cảm, Bọ Cạp không nên quá độc đoán, áp đặt suy nghĩ của mình lên nửa kia vì điều này khiến họ cảm thấy rất khó chịu và mệt mỏi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Vận trình công việc của Nhân Mã diễn ra không mấy thuận lợi, bạn dễ phạm phải sai lầm nhưng lại rất cứng đầu, không chịu nhận sự giúp đỡ, góp ý của người khác. Về tài chính, Nhân Mã chi tiêu khá mạnh tay nên túi tiền sẽ bị hao hụt đi trông thấy. Về tình cảm, Nhân Mã dễ khiến nửa kia nổi máu ghen vì xung quanh bạn có nhiều vệ tinh và bạn lại quá thoải mái, vô tư nói chuyện với người khác giới mà chẳng hề kiêng nể gì.

Ma Kết (22/12-19/1)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/4/2020, công việc của Ma Kết có bước tiến mới, bạn có xu hướng đào sâu và tập trung vào các kế hoạch dài hạn. Ma Kết có xu hướng tiêu tiền nhiều hơn nhưng điều này không hề ảnh hưởng tới các khoản chi phí sinh hoạt thường ngày. Ma Kết vượng vận đào hoa, những người độc thân có nhiều khả năng sẽ tìm thấy ý trung nhân của đời mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có nhiều ý tưởng mới mẻ trong công việc, điều này giúp bạn được cấp trên đánh giá cao. Hơn nữa, bạn được nhiều người giúp đỡ, chỉ bảo nên công việc diễn ra thuận lợi. Về tình cảm, Bảo Bình có vẻ khá nóng nảy trong ngày hôm nay, từ đó dễ nổi cáu với đối phương, khiến họ buồn lòng, tổn thương.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 6/4/2020 cho thấy, công việc của Song Ngư khá ổn định nhưng bạn vẫn nên cẩn trọng với những kẻ phá đám. Tình hình tài chính tương đối ổn định nhưng bạn nên tiết kiệm hơn kẻo cuối tháng sẽ đau đầu vì tiền đấy. Chuyện tình cảm giữa các cặp đôi không mấy thuận lợi, hai người dễ nảy sinh mâu thuẫn nhưng không ai chịu nhường nhịn ai hay nghe giải thích.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Nguyệt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất