Sao & Đời Sống

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 30/3/2020: Cự Giải chi tiêu quá đà, Song Ngư khả năng thoát ế cao

Tiểu Nguyệt
Chia sẻ

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 30/3/2020 cho thấy những người thuộc cung Song Ngư sẽ có cơ hội bày tỏ tình cảm với người mình đang thầm thương trộm nhớ và khả năng thành công khá cao.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 30/3/2020 cho thấy, Bạch Dương sẽ có một ngày tuyệt vời.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 30/3/2020 cho thấy, Bạch Dương sẽ có một ngày tuyệt vời khi bạn có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc cũng như cải thiện thu nhập. Tình hình tài chính khá ổn, những khoản thu nhập bất ngờ sẽ giúp Bạch Dương nhanh chóng lấp đầy túi tiền. Tuy nhiên, bạn khá bốc đồng và khoa trương trong ngày hôm nay do bạn luôn muốn giành vị trí đứng đầu, muốn mọi người chú ý. Về tình cảm, Bạch Dương vượng vận đào hoa, những người độc thân dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác phái.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Nhờ có tầm nhìn xa trông rộng cùng sự năng động vốn có mà Kim Ngưu nắm bắt được nhiều cơ hội tốt trong công việc. Bên cạnh đó, bạn cũng mạnh dạn từ bỏ cái cũ để vươn tới cái mới, cố gắng hoàn thiện mình hơn. Về tình cảm, các cặp đôi có thể sẽ gặp phải vài chuyện không vui do vướng phải một số tin đồn thị phi.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/3/2020 cho thấy, công việc của Song Tử diễn ra suôn sẻ, tài lộc tăng tiến. Tuy chưa đến mức tiền vào như nước nhưng chuyện kiếm tiền cũng dễ dàng hơn nhiều, bạn không phải đắn đo quá nhiều trong việc chi tiêu hàng ngày.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải là một người khôn khéo nên công việc của bạn diễn ra khá trôi chảy. Về tài chính, Cự Giải có xu hướng chi tiêu quá đà. Chuyện tình cảm của Cự Giải có nhiều điểm khởi sắc, những cặp đôi gắn bó khăng khít với nhau, trong khi những người độc thân có cơ hội gặp được người khác giới và trong đó có thể tìm thấy một nửa của mình.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 30/3/2020 cho thấy, Sư Tử nên tập trung hơn vào công việc, bớt mơ mộng tới những điều phi thực tế. Về tình cảm, những người độc thân có nhiều cơ hội chiếm lĩnh được trái tim của người mình đang tán tỉnh. Sức khỏe của Sư Tử tuy khá tốt nhưng bạn nên cẩn thận hơn trong thời điểm giao mùa này.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tuy hùng hục lao vào làm việc nhưng Xử Nữ vẫn chưa cảm thấy hài lòng với kết quả đạt được. Vận trình tình cảm có dấu hiệu khởi sắc, những người độc thân có thể gặp được đối tượng thích hợp thông qua công việc hoặc sự giới thiệu của bạn bè, người thân.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Theo tử vi hàng ngày, công việc của Thiên Bình trong ngày hôm nay không được thuận lợi cho lắm, khi đứng giữa những sự lựa chọn, bạn không biết nên làm thế nào mới tốt. Tình hình tài chính của Thiên Bình có dấu hiệu tích cực, chuyện tình cảm lứa đôi khá êm đẹp.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Công việc của Bọ Cạp gặp nhiều trở ngại, bạn và đồng nghiệp không tìm được tiếng nói chung trong công việc. Môi trường làm việc căng thẳng, nhiều áp lực chi phối không nhỏ tới năng lượng của bạn. Vận trình tình cảm kém sắc, bạn chỉ muốn có khoảng thời gian riêng tư cho mình nên lạnh nhạt, thờ ơ hơn với người ấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nguồn năng lượng dồi dào giúp Nhân Mã nhanh chóng hoàn thành tốt công việc của mình. Tuy nhiên, trong ngày hôm nay, dù là việc công hay việc tư, bạn cũng nhất quyết không chịu thua thiệt, lép vế trước người khác. Chuyện tình cảm chưa đâu vào đâu nhưng bạn cũng chẳng mấy quan tâm, chỉ muốn chăm lo cho bản thân nhiều hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/3/2020, mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp không quá tốt đẹp, bạn dễ bị người xung quanh ghen ghét, đố kị, nói xấu sau lưng. Tình hình tài chính của Ma Kết tương đối khá nhưng bạn cũng có nhiều khoản phát sinh bất ngờ. Về tình cảm, do công việc quá bận rộn mà Ma Kết vô tình quên mất rằng mình là “hoa đã có chủ, chậu đã có cây”.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Công việc của Bảo Bình vẫn trong tầm kiểm soát nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Về tài chính, hầu hết Bảo Bình đều rơi vào tình trạng cháy túi vào cuối tháng nhưng bạn có thể duy trì và cố gắng được cho tới lúc nhận lương. Chuyện tình cảm của Bảo Bình khá ngột ngạt và mệt mỏi, bạn cảm thấy hối lỗi vì thờ ơ, không dành nhiều thời gian cho đối phương trong thời gian qua.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 30/3/2020 cho thấy, Song Ngư sẽ có cơ hội bày tỏ tình cảm với người mình đang thầm thương trộm nhớ và khả năng thành công khá cao. Công việc tuy có thử thách, khó khăn nhưng nhờ sự chăm chỉ và cố gắng không ngừng nghỉ mà Song Ngư đều có thể vượt qua được.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Nguyệt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất