Sao & Đời Sống

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 25/5/2020: Sư Tử đừng đốt cháy giai đoạn, Bảo Bình dễ giận cá chém thớt

Tiểu Nguyệt
Chia sẻ

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 25/5/2020 cho thấy những người thuộc cung Bảo Bình sẽ mất bình tĩnh vì những chuyện nhỏ nhặt, thậm chí là giận cá chém thớt mà trút giận lên những người xung quanh.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 25/5/2020 cho thấy, Bạch Dương gặt hái được nhiều thành công trong công việc.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 25/5/2020 cho thấy, Bạch Dương gặt hái được nhiều thành công trong công việc, tuy nhiên cũng chính vì vậy mà bạn khiến nhiều người phải ghen tị, thậm chí là có ý đồ xấu với bạn. Tình hình tài chính ổn định, Bạch Dương có dấu hiệu được tăng lương hoặc tăng thưởng. Về tình cảm, mối quan hệ giữa Bạch Dương và người ấy không được tốt lắm, cả hai dễ xảy ra cãi vã.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu cảm thấy mất hứng thú với công việc, bạn làm mọi việc trong tâm trạng chán nản nên hiệu suất làm việc không cao. Về tài chính, Kim Ngưu có kế hoạch quản lý tài chính hoàn hảo, cắt giảm chi tiêu hợp lý nên bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Về tình cảm, Kim Ngưu nên dành nhiều thời gian hơn cho người ấy, đừng để họ chạnh lòng.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/5/2020 cho thấy, Song Tử có nhiều cảm hứng sáng tạo trong công việc, đặc biệt là những người làm bên thiết kế, nghệ thuật. Về tài chính, Song Tử có thể rót tiền để ăn uống tại các nhà hàng sang trọng, đắt tiền. Về tình cảm những người độc thân quá lâu khao khát được yêu nhưng mãi chưa tìm được đích đến của cuộc đời.

Cự Giải (22/6-22/7)

Công việc của Cự Giải diễn ra khá thuận lợi, những vấn đề tồn đọng trước đó được bạn giải quyết triệt để. Về tài chính, Cự Giải sẽ tiêu tốn một khoản kha khá cho người mà mình quan tâm. Về tình cảm, mối quan hệ giữa các cặp đôi ngày càng gắn bó khăng khít, bền chặt hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 25/5/2020 cho thấy, gần đây Sư Tử không được nghỉ ngơi nhiều, không ngủ ngon giấc khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, bơ phờ khi làm việc. Về tài chính, Sư Tử khó cưỡng lại được những món đồ đắt tiền mà bạn thích. Về tình cảm, Sư Tử vẽ ra một viễn cảnh tươi đẹp trong tương lai nhưng bạn cũng nên từ từ, đừng đốt cháy giai đoạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Công việc của Xử Nữ diễn ra không mấy suôn sẻ, bạn dễ bị người khác nghi ngờ về năng lực làm việc của mình. Về tài chính, Xử Nữ đốt tiền khi đi mua sắm cùng bạn bè. Về tình cảm, Xử Nữ có thể nhận được lời mời hẹn hò, kết bạn bất ngờ khiến bạn vui cả ngày.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Theo tử vi hàng ngày, công việc của Thiên Bình diễn ra vô cùng hanh thông, các kế hoạch làm việc có tổ chức và mang về hiệu quả cao khiến nhiều người kinh ngạc. Về tài chính, Thiên Bình có dấu hiệu thu hồi được vốn đầu tư trước đây. Về tình cảm, Thiên Bình có thể gặp lại tình cũ trong ngày hôm nay.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Công việc của Bọ Cạp diễn ra thuận lợi, môi trường làm việc tốt, mối quan hệ giữa các đồng nghiệp được cải thiện. Về tài chính, Bọ Cạp nên chú ý tới cách quản lý chi tiêu vì hôm nay bạn đang có xu hướng vung tiền như nước đấy. Về tình cảm, tuy hẹn hò nhưng bạn lại không thể rời mắt khỏi chiếc điện thoại khiến đối phương khó chịu, sự vô tâm của bạn khiến chuyện tình cảm đứng trên bờ vực đổ vỡ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Trong công việc, Nhân Mã và đồng nghiệp dễ xảy ra tranh luận vì những ý kiến bất đồng. Tình hình tài chính kém sắc, bạn không thể tiết kiệm tiền bạc vì có nhiều khoản phát sinh bất ngờ. Về tình cảm, người yêu không thể ở bên bạn lúc bạn cần nhất khiến thất vọng, buồn bã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/5/2020, Ma Kết có nhiều cơ hội để đi ra ngoài, giao tiếp với nhiều người để mở rộng mối quan hệ. Tuy nhiên, Ma kết lại có tính tọc mạch, thích lo chuyện bao đồng mặc dù chưa rõ đầu đuôi câu chuyện khiến người khác cảm thấy khó chịu. Về tài chính, Ma Kết rất biết cách chi tiêu, nhưng bạn đừng tham lam với những khoản lợi nhuận nhỏ trước mắt mà bỏ lỡ cả “mâm cỗ đầy” phía sau. Chỉ số tình cảm tăng vọt, bạn hiểu được ý tứ của nửa kia và nhanh chóng tháo gỡ được những khúc mắc trước đó.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Trong công việc, có vẻ như Bảo Bình sẽ mất bình tĩnh vì những chuyện nhỏ nhặt, thậm chí là giận cá chém thớt mà trút giận lên những người xung quanh. Về tài chính, Bảo Bình nên sắp xếp lại các khoản chi tiêu gần đây, cân bằng giữa khoản thu và chi để cắt giảm chi tiêu. Vận trình tình cảm ảm đạm, Bảo Bình có thể trút giận bừa bãi lên đối phương khiến họ khó chịu.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 25/5/2020 cho thấy, công việc của Song Ngư diễn ra suôn sẻ, bạn nhanh chóng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và có nhiều thời gian rảnh cho mình. Về tài chính, Song Ngư không thể thoát khỏi cám dỗ của các chương trình giảm giá, khuyến mãi vì vậy mà túi tiền mỏng đi trông thấy. Về tình cảm, các cặp đôi ngày càng hiểu nhau hơn, gắn bó khăng khít với nhau.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Nguyệt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất