Sao & Đời Sống

Từ béo phì trở thành hot boy vạn người mê nhờ phẫu thuật thắt dạ dày

Hiếu Trần
Chia sẻ

Thay vì lựa chọn những cách giảm cân như ăn kiêng, tập gym, low carb…một chàng trai người Thái Lan đã nhờ tới phẫu thuật thắt dạ dày để “lột xác” trở thành hot boy.

Từng nặng 155kg, khó khăn trong quá trình di chuyển và vận động, cũng như không ít lần nghe được lời chê bai từ những người xung quanh, Phoblux Tanapat Techagunya cũng nhiều lần quyết tâm giảm cân thế nhưng anh không vượt qua nổi những cơn thèm ăn của mình.

hotboygiamcan01

hotboygiamcan02

Lần giảm cân thành công nhất của anh là từ 155kg xuống còn 143kg, nhưng vì cảm thấy quá cực nhọc và vất vả, không thể kiên trì theo đuổi những phương pháp ấy nên anh lại buông xuôi. Cuối cùng, anh quyết định chọn phương pháp nhanh nhất, đó là phẫu thuật thắt dạ dày.

hotboygiamcan03

Trên trang cá nhân của mình, anh chàng Phoblux Tanapat Techagunya đến từ thành phố Muang Sara Buri (Thái Lan) đã chia sẻ những hình ảnh trong quá phẫu thuật thắt dạ dày.

Anh chàng đã chọn cách phẫu thuật thắt dạ dày để giảm cân nhanh nhất

Anh chàng đã chọn cách phẫu thuật thắt dạ dày để giảm cân nhanh nhất

hotboygiamcan05

hotboygiamcan07

hotboygiamcan08

Sau một năm phẫu thuật, Phoblux Tanapat Techagunya đã khiến mọi người không còn nhận ra mình vì vẻ bề ngoài quá điển trai.

hotboygiamcan09

Sự "lột xác" ngoạn mục của anh chàng trước và sau khi giảm cân

Sự “lột xác” ngoạn mục của anh chàng trước và sau khi giảm cân

hotboygiamcan10

Chế độ ăn uống và chăm sóc da hợp lí đã nhanh chóng giúp anh trở thành một hot boy.

hotboygiamcan11

hotboygiamcan12

hotboygiamcan13

Chia sẻ những hình ảnh của mình lên trang cá nhân, Phoblux Tanapat Techagunya mong muốn được tiếp thêm động lực cho những ai muốn giảm cân và cải thiện vóc dáng.

Chia sẻ

Bài viết

Hiếu Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất