Sao & Đời Sống

Trước ngày trọng đại, MC Phí Linh 'nhá hàng' ảnh cưới tuyệt đẹp dù vắng bóng chú rể

Min An
Chia sẻ

Mặc dù không có mặt chú rể nhưng có thể thấy sự viên mãn và hạnh phúc thể hiện trên gương mặt của Phí Linh trong những tấm ảnh cưới này.

Thông tin MC Phí Linh tổ chức lễ cưới vào ngày 14/6 sắp tới khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Thiệp cưới do một người bạn chia sẻ trên mạng xã hội tiết lộ người dẫn chương trình duyên dáng sẽ lên xe hoa cùng ông xã tương lai tên Lê Hoàng Linh. Quyết giữ kín chuyện kết hôn đến gần sát ngày cưới, MC của The Voice - Giọng hát Việt cũng đã lên tiếng xác nhận về việc “theo chồng bỏ cuộc chơi”.

Lộ diện một phần thiệp cưới của MC Phí Linh.

Chân dung của chú rể.

Theo đó, Phí Linh sẽ lên xe hoa cùng ông xã tương lai tên Lê Hoàng Linh, hiện đang là phó trưởng phòng Tiếng Anh của VTV4, thuộc Đài truyền hình Việt Nam. Mới đây, cô nàng cũng đã bắt đầu ”rắc” ảnh cưới tuyệt đẹp lên trang cá nhân.

(Ảnh: Nguyen Bao Ngoc)

Mặc dù không có mặt chú rể nhưng có thể thấy sự viên mãn và hạnh phúc thể hiện trên gương mặt của Phí Linh. Cô viết: ”Đủ sáng suốt để hiểu nơi mình thuộc về. Đủ chín chắn để tĩnh tại, bao dung. Vừa đủ cả những mất mát quá khứ để trân trọng hiện tại. Và tràn hăm hở để bước vào một giai đoạn mới của cuộc đời. “Cô dâu tháng 6” xin được nhận tất cả những lời chúc phúc của anh chị em, bạn bè và những người thân yêu”.

(Ảnh: Nguyen Bao Ngoc)

(Ảnh: Nguyen Bao Ngoc)

Bên dưới bài viết, rất đông bạn bè, đồng nghiệp và fans hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến nàng MC xinh đẹp, đa tài này.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất