Sao & Đời Sống

Trời Hà Nội 'tắt nắng' vì siêu mẫu Quang Hùng và dàn thí sinh soái ca casting Mister 360mobi

T.H
Chia sẻ

Buổi casting thứ 2 của cuộc thi Mister 360Mobi đã chính thức diễn ra, hãy cùng Saostar điểm qua một số hình ảnh đáng nhớ của cuộc thi tại Thủ đô Hà Nội nhé!

Tiếp tục hành trình tìm ra chủ nhân của giải thưởng Mister 360mobi, giám khảo vòng casting bao gồm Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 Quang Hùng, nhà báo Ngô Bá Lục cùng đại diện đơn vị tổ chức cuộc thi đã “cập bến” Thủ đô Hà Nội vào sáng ngày 23/09 để bắt đầu vòng casting cho khu vực phía Bắc.

Siêu mẫu Quang Hùng ngoài vai trò chọn lựa các thí sinh tiềm năng cho cuộc thi, còn mang đến những lời khuyên giá trị về kĩ năng diễn xuất, tạo ấn tượng với ban giám khảo để giành chiếc vé lọt thẳng vào top 10.

Bộ 3 Giám khảo quyền lực của cuộc thi đã có những giây phút làm việc hết sức căng thẳng khi phải chọn lựa thêm 10 thí sinh xuất sắc cho vòng casting của cuộc thi Mister 360Mobi.

Cũng như ở vòng casting đầu tiên tại khu vực phía Nam, tuy là lần đầu tiên diễn ra cuộc thi Mister 360mobi nhưng khá đông các bạn trẻ đã đến tham dự và có mặt tại buổi thi tuyển từ khá sớm. Hầu hết các thí sinh ở khu vực Hà Nội đều được ban giám khảo đánh giá là những nhân tố nhiều tiềm năng, xứng đáng cho ngôi vị Quán quân của cuộc thi.

Đông đảo thí sinh có mặt tại địa điểm tổ chức vòng casting từ khá sớm và có sự đầu tư chỉn chu về trang phục, chăm chút cho ngoại hình của mình khiến 3 vị giám khảo rất bất ngờ.

Một số thí sinh ấn tượng được chú ý trong vòng sơ khảo tại vòng casting khu vực phía Bắc:

Vì Hà Nội vẫn còn trong mùa nắng nóng, nhiều thí sinh đã ưu tiên chọn style trang phục đơn giản và năng động

Thí sinh Bùi Công Chính chọn style trang phục đơn giản với áo sơmi trắng “chuẩn soái ca” cùng quần jeans bụi phủi, cá tính

Đồng hồ là món phụ kiện yêu thích của hầu hết các chàng trai đến tham dự vòng thi casting tại khu vực phía Bắc

Thí sinh Ngô Xuân Quý thể hiện phần thi năng khiếu cá nhân với sở trường hát kết hợp vũ đạo tạo không khí sôi động cho cuộc thi

Một thí sinh nam chọn trang phục áo sơmi cùng quần tây với gam màu nóng nổi bật tại cuộc thi

Kết quả Top 10 thí sinh đầu tiên của khu vực phía Bắc lọt vòng sơ tuyển sẽ được công bố chính thức vào lúc 19h ngày 26/09. Các thí sinh không may mắn được lựa chọn vẫn có thể tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi bằng hình thức bình chọn trên website chính thức của cuộc thi.

Thông tin chi tiết xem tại: http://mister.360mobi.asia

Link tải 360mobi Android: http://360mobi.asia/live360mobi.android

Link tải 360mobi iOS: http://360mobi.asia/live360mobi.ios

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất