Sao & Đời Sống

Trở về từ Mỹ, danh hài Chí Tài giản dị vào khu cách ly tập trung, từ chối nhận đồ tiếp tế

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Sau người mẫu Võ Hoàng Yến, những hình ảnh giản dị của nam danh hài Chí Tài ở khu cách ly tập trung đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Những ngày qua, các trường hợp nghệ sĩ nổi tiếng phải vào khu cách ly tập trung là đề tài thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Mới đây, thông tin danh hài Chí Tài cũng đã vào khu cách ly tập trung tại Ký túc xá Đại học Quốc gia sau khi từ Mỹ trở về Việt Nam vào ngày 21/3 cũng thu hút sự quan tâm lớn từ cư dân mạng.

Nghệ sĩ Chí Tài hiện đang ở khu cách ly tập trung sau chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam.

Theo đó, mặc dù trước khi lên máy bay về Việt Nam, nghệ sĩ Chí Tài đã khám sức khỏe ở Mỹ với kết quả bình thường. Tuy nhiên anh vẫn tuân thủ việc cách ly 14 ngày ở khu cách ly tập trung. Các lần xét nghiệm sau đó của danh hài Chí Tài đều âm tính với virus corona.

Quản lý của nam danh hài cho biết trong thời gian ở khu cách ly, anh sống rất thoải mái, vui vẻ. Nghệ sĩ Chí Tài cũng dặn người thân không gửi đồ tiếp tế vào vì anh vốn bị bệnh tiểu đường nên ăn uống cũng không nhiều. Cuộc sống của nam danh hài tại đây rất đơn giản và thoải mái. Được biết, anh có thể rời khỏi khu cách ly tập trung trong một vài ngày tới. Tuy nhiên vì thời gian nghỉ diễn khá lâu nên nam danh hài này cảm thấy rất nhớ sân khấu và khán giả.

Hình ảnh nghệ sĩ Chí Tài tại khu cách ly.

Được biết trước đó, danh hài Chí Tài có chuyến lưu diễn ở Mỹ, tiện thể anh cũng ghé thăm bà xã Phương Loan. Hơn 20 năm qua, nam danh hài và vợ sống ở hai nơi khác nhau. Cả hai không có con nhưng mái ấm gia đình vẫn luôn hạnh phúc. Rất nhiều người thân, bạn bè và khán giả gửi lời động viên, mong danh hài Chí Tài giữ gìn sức khỏe và sớm trở lại với sân khấu hài sau khi mùa dịch qua đi.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất