Sao & Đời Sống

Trở thành người nổi tiếng chỉ nhờ livestream, cơ hội trong tầm tay!

Blue
Chia sẻ

Nhiều bạn trẻ than thở các show truyền hình ngày nay chán toàn tập. Xem hài thì hài nhảm, mà xem nhạc thì nhạc như đấm vào tai. Đến cả các show truyền hình thực tế cũng toàn dàn dựng và toát lên mùi giả tạo. Vài năm trước, xem các chương trình tìm kiếm tài năng còn thấy hay nhưng giờ thì...

Những cuộc thi tìm kiếm tài năng vốn là show truyền hình đắt khách trên toàn thế giới. So với những cuộc thi kiểu liên hoan phim, liên hoan ca nhạc hay liên hoan xiếc thì rõ ràng các cuộc thi tìm kiếm tài năng hấp dẫn hơn vì chương trình mới lạ và chân thực hơn. Tuy nhiên, tìm kiếm tài năng trên truyền hình cũng có những hạn chế. Các thí sinh không phải ai cũng sẵn sàng đến đài truyền hình để đăng ký tham gia với những thủ tục khá phức tạp. Hơn nữa, không phải ai cũng đủ điều kiện vật chất để có thể đi theo một cuộc thi dài hơi trong một vài tháng.

Nhưng đã có một kiểu thi tìm kiếm tài năng mới đã xuất hiện và dự báo sẽ thành phương thức mới để thay thế các show tìm kiếm tài năng trên truyền hình. Ngay trong lúc này, cuộc thi “Nữ thần Bigo” đang nhận đơn đăng ký và có thể coi đây là cuộc thi tìm kiếm tài năng quy mô trên mạng xã hội với phần thưởng không kém các game show truyền hình.

Nữ thần Bigo là cuộc chơi hấp dẫn với tính tương tác cao và giải thưởng hấp dẫn lên đến 200 triệu đồng cho ngôi vị cao nhất.

Cái hơn đứt của “Nữ thần Bigo” so với các cuộc thi trên truyền hình là thu hút được các bạn nữ xinh đẹp tài năng từ khắp “hang cùng ngõ hẻm”. Thí sinh chỉ cần đăng ký tham gia trực tuyến chứ không phải đến tận nơi casting. Sau đó, các bạn sẽ thể hiện phần thi của mình bằng livestream ngay tại nhà mình hay bất kỳ đâu, chứ không cần thiết phải đến trường quay, chờ đợi trong mòn mà chưa chắc rằng mình đã được lên sóng. Chính vì vậy, cuộc thi “Nữ thần Bigo” dự báo là sẽ thu hút được một lượng lớn teen nữ đáng yêu tham gia. Đây là sân chơi không thể tốt hơn vào thời điểm này để tìm kiếm sự nổi tiếng cùng với phần thưởng hàng trăm triệu đồng.

Sau khi vượt qua vòng sơ khảo (chỉ cần có 50 người like ảnh chân dung) là đến lúc các bạn nữ thể hiện tài năng qua livestream. Các bạn gái xinh xắn đáng yêu của chúng ta có thể biểu diễn bất cứ thứ gì mà mình tự tin và tâm đắc, có thể là hát, múa, kể chuyện, múa… miễn là không vi phạm quy định về văn hoá. Tất nhiên, thể hiện tài năng càng hay, càng cuốn hút, thì bạn càng được nhiều người ủng hộ và cơ hội vào đêm chung kết để giành giải thưởng càng cao. Sau vòng này, các thí sinh xuất sắc nhất sẽ được huấn luyện tập trung trong ngôi nhà chung và sải bước trên sân khấu hoành tráng vào đêm chung kết.

Muốn khoe tài năng với cả “thế giới”, hãy tham gia ngay Nữ thần Bigo.

Bên cạnh việc nhận giải thưởng hàng trăm triệu đồng, những cô nàng được giải Nữ thần Bigo hay Nữ thần Tài Năng, Nữ thần Sắc Đẹp, Nữ thần Trí Tuệ cũng có cơ hội dễ dàng trở thành hiện tượng trên mạng xã hội, trở thành người nổi tiếng. Và trong thời đại của thông tin và mạng xã hội như hiện giờ, những giá trị tôn vinh trên rất có lợi cho việc mở ra con đường phát triển sự nghiệp bản thân không kém gì các quán quân tài năng trên truyền hình.

Ngay từ lúc này, nhiều nhà tuyển dụng, nhiều thương hiệu lớn cũng đang thực hiện chiến dịch “săn đầu người” trên mạng xã hội và họ sẽ không bỏ qua cuộc thi “Nữ thần Bigo” này đâu nhé. Còn chần chừ gì mà không bỏ ra 5 phút, với một cú nhấp download ứng dụng Bigo Live là bạn có thể trở thành thí sinh cuộc thi hấp dẫn này rồi đấy!

Thể lệ cuộc thi Nữ thần Bigo

Đối tượng tham dự:

Cuộc thi dành cho công dân Việt Nam là nữ, trên 18 tuổi và dưới 40 tuổi trên toàn quốc. Người chơi phải tải Bigo Live về máy và dùng ID của mình đăng ký tham gia cuộc thi.

Thời gian:

18/5-17/6: Thời gian đăng ký tham gia thi

10/6-24/6: Vòng sơ tuyển

18/6-1/7: Vòng 1 - Vòng chung kết

7/7-8/7: Vòng 2 - Vòng chung kết

14-21/7: Ngôi nhà chung

22/7: Đêm chung kết

Phần thưởng:

Giải thưởng Nữ thần Bigo: 200 triệu đồng

Giải Nữ thần Tài Năng - Nữ thần Sắc Đẹp - Nữ thần Trí Tuệ: 150 triệu đồng

Các thí sinh tham gia vòng chung kết KHÔNG ĐOẠT GIẢI: 10 triệu đồng

Bạn có thể dễ dàng tải ứng dụng Bigo Live tại đây: : http://bit.ly/2emCIRT

Mọi thông tin chi tiết, mời các bạn theo dõi tại trang www.Bigo.tv hay liên lạc qua số 0838 2772 75 hay 0938 688 626

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất