Sao & Đời Sống

Trở lại phòng trọ sau kỳ nghỉ Tết: Nồi cơm mốc xanh, thức ăn ôi thiu

Mina
Chia sẻ

Với những cô nàng hậu đậu hay vì mong Tết quá quên dọn dẹp phòng trước khi về quê, nồi cơm mốc xanh là điều không tránh khỏi.

Sau ác mộng “Bao giờ lấy chồng” và ra mắt người yêu, các cô nàng một lần nữa đối diện với hậu quả do Tết gián tiếp gây nên, nói cách khác là do sự hậu đậu và “não cá vàng” của họ. Một mặt ở thời buổi hiện đại, áp lực “nữ công gia chánh” không còn quá nặng nề nên các nàng thoải mái tư tưởng hơn nhiều.

Đối với sinh viên xa nhà thời điểm chuẩn bị về quê ăn Tết có khi kéo dài cả tuần, cả tháng. Họ sắm sửa đồ dùng cá nhân, quần áo, bánh kẹo về Tết gia đình nhưng lại quên… dọn dẹp phòng của mình. Chính vì thế, ra Tết, họ phải đối diện với nồi cơm mốc xanh, thức ăn ôi thiu….

“Bạn mình về quê ăn Tết quên nồi cơm. Hôm nay lên có ngay một nồi kem bông tuyệt đẹp như thế này đây! Xin phép giờ nhịn cơm một tuần để mang nồi cơm ra cọ, phơi nắng mỗi ngày”, tài khoản N.B.V chia sẻ.

Hậu quả sau 8 ngày quên nồi cơm. Ảnh: Thi Hana.

Bánh trôi sau Tết! Ảnh: N.L.B.N.

Hộp cơm mang đi làm ngày 28 Tết. Ảnh: N.N.P.D.

Bánh chưng “bông”. Ảnh: Trương Hee.

Có ai nhận ra đây là bánh chưng không? Em ấy đã hóa trang rồi! Ảnh: Đoàn Quốc Huy.

Bởi vậy mới nói phải dọn phòng sạch sẽ trước khi về quê ăn Tết. Ảnh: T.T.

Chắc hẳn trong cuộc đời sinh viên, ai nấy cũng một lần được “thưởng thức” đồ ăn bị mốc xanh, mốc đỏ thậm chí bốc mùi. Tuy nhiên để tránh bực dọc ngày đầu năm, Tết năm sau hãy dọn dẹp phòng sạch sẽ trước khi về nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất