Sao & Đời Sống

Triết lý tình yêu của Miss Hương Giang được dân mạng ‘lầy lội’ biến hoá với loạt câu chế, trở thành hot trend mới trên MXH

Hà My
Chia sẻ

Giờ đi khắp newfeed đâu đâu cũng thấy châm ngôn tình yêu mới trong “Em đã thấy anh cùng người ấy” của Hương Giang. Triết lý này còn được dân mạng chế thành loạt câu nói cực lầy lội.

MV mới nhất của Hương Giang có tên “Em đã thấy anh cùng người ấy”, tiếp nối phần 1 “Anh đang ở đâu đấy anh” hiện đang là clip hot nhất MXH. Từ bài hát, diễn xuất đến câu chuyện kịch tính như drama trong MV đều khiến fan phát sốt. Đặc biệt, có một câu nói về tình yêu ở phần cuối MV đang được cư dân mạng rần rần chia sẻ khắp MXH và trở thành một trong những status hot trong thời gian tới đây.

Câu chuyện trong MV của Hương Giang kể về việc bị bạn thân cướp mất người yêu. Hương Giang đã đoán ra việc này và chính mắt nhìn thấy cảnh ngoại tình của hai người. Thế nhưng cô nàng quyết định tha thứ cho bạn trai và tìm mọi cách để hâm nóng tình yêu, nhằm níu kéo bạn trai quay trở lại bên mình.

Thế nhưng cuối cùng anh chàng này vẫn mù quáng, khẳng định đã yêu cô bạn thân trước mặt Hương Giang. Lúc này, cô nàng nói: “Phản bội lần đầu là lỗi của anh. Nhưng để anh phản bội thêm lần này nữa thì là lỗi của tôi rồi”. Câu nói này hiện đang được dân mạng thi nhau chia sẻ vì ý nghĩa của nó.

Theo các fan phán đoán thì nội dung của câu nói này có nghĩa là sau khi biết người yêu phản bội, đáng lý ra Hương Giang đã chia tay. Thế nhưng cô nàng quyết định tha thứ, cho cả bản thân và bạn trai cơ hội. Rốt cuộc anh chàng kia không sửa đổi mà tiếp tục ngoại tình. Bởi vậy lần này Hương Giang nhận lỗi về bản thân, rằng đã không dứt khoát chia tay sau lần trước.

Dân mạng đã thi nhau lấy câu nói này thành status hoặc caption cho bức ảnh của bản thân.

Cũng có bạn giải thích rằng, để bị phản bội lần tiếp là do cô gái quá mù quáng, đã ngoại tình 1 lần thì chắc chắn sẽ có lần tiếp theo, quá tin tưởng mà không hiểu rõ bản chất con người bạn trai nên Hương Giang cho rằng lỗi đó thuộc về mình. Có bạn khác thì bảo dù đã phát hiện người yêu và bạn thân ngoại tình sau lưng nhưng lại không hề vạch mặt mà im lặng dùng hành động mong mỏi sự thay đổi, thế nhưng cái kết lại quá đau lòng nên Hương Giang đã nói câu đó.

Hiện tại, dân mạng đã thi nhau lấy câu nói này thành status hoặc caption cho bức ảnh của bản thân, không chỉ thế nhiều người hài hước còn chế ra phiên bản mới của triết lý tình yêu này khiến nó đang hot và trở thành hot trend mới.

“Để mọi người hóng phần 2 là lỗi của chị, nhưng để mọi người hóng cả phần 3 nữa, thì lỗi vẫn là của chị thôi”.

“Lần đầu nghe bài hát thấy hay là lỗi của chị, nhưng nghe hoài thấy nghiện là lỗi của tôi rồi”.

“Nghe 1 lần thì đó chính là lỗi của tôi nhưng nghe từ hôm qua tới giờ thì chắc chắn là lỗi do Hương Giang làm MV quá đỉnh”.

Sau trào lưu “Chủ tịch và cái kết”, triết lý về tình yêu của Hương Giang đang trở thành hot trend trong cộng đồng mạng.

Nguồn ảnh: Fanpage Lộ Lộ, Facebook

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin mới nhất