Sao & Đời Sống

Tranh cãi quanh loạt tượng có hình thù quái dị, trần truồng phản cảm ở Hòn Dáu

Định Nguyễn - An Nhiên
Chia sẻ

Tại khu du lịch Hòn Dáu (Hải Phòng) loạt tượng trang trí và tượng nhân vật hoạt hình trong khu vui chơi dành cho trẻ em hình thù quái dị, trần truồng phản cảm gây tranh cãi trong dư luận.

Khu du lịch Hòn Dáu, quận Đồ Sơn, TP Hải Phòng cho xây dựng vườn tượng 12 con giáp ngay trên khu Đà Lạt Thu Nhỏ, nơi thu hút trẻ em trong các mùa du lịch.

Tượng được đặt ở khắp hướng ra phía lối đi gây ấn tượng mạnh.

Các bức tượng này đều được làm bằng đá trắng nguyên khối, ở dạng hở hang, phản cảm.

Những chi tiết giới tính được phô ra ở bức tượng bị dân tình cho là phản cảm.

Hình ảnh nàng Bạch Tuyết và 7 chú lùn từng gây tranh cãi nhiều năm trước nay lại được dân mạng khơi lại.

Những chú chó đá có hình dạng quái dị.

Đây là khu du lịch có nhiều trò chơi dành cho các cháu nhỏ nên nhiều gia đình cho con cháu lên đây tham qua vui chơi.

Trước vấn đề này, ngày 23/8, trao đổi với chúng tôi, ông Hoàng Văn Thiềng, Giám đốc Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần quốc tế Hòn Dấu (Đồ Sơn, Hải Phòng) cho biết, đã nắm được thông tin đăng tải lên mạng về một số bức tượng của khu du lịch mình.

Tuy nhiên, theo ông Thiềng những tượng là con vật lộ bộ phận sinh dục đã bị dẹp bỏ cách đây 3,4 năm trước tuy nhiên đến nay ai đó lại chia sẻ trên mạng xã hội.

Hình ảnh chú khỉ lộ bộ phận nhạy cảm khiến dân mạng ngao ngán.

Tư thế nhạy cảm của chú khỉ.

Về một số pho tượng nam nữ đang xây dựng ông Thiềng cho biết đơn vị đang thiết kế nhà hát Opera theo kiến trúc của Pháp.

Theo đó sẽ có tất cả 37 pho tượng được đưa lên trang trí, hiện còn 7 pho tượng chuẩn bị được cẩu lên khu mái nhà để hoàn thiện công trình. Về hình ảnh pho tượng hở ngực, mặt chưa đẹp, ông Thiềng cho rằng, đó là chuyện hoàn toàn bình thường và theo kiến trúc của nước ngoài.

“Công trình này chúng tôi thuê kiến trúc sư Việt Nam và kiến trúc sư của Pháp thiết kế, phục vụ đoàn lưu diễn, hội nghị, khách tham quan. Còn xấu hay đẹp do cảm nhận của mỗi người, có người đẹp người xấu”, ông Thiềng nói thêm.

Chú sư tử mất đi uy nghiêm, thay vào đó là dáng vẻ kỳ quái.

Hình ảnh khiến nhiều bạn nhỏ ám ảnh thay vì thích thú.

Thoạt nhìn chúng ta sẽ nhận dạng được bức tượng khắc họa gì nhưng tư thế phản cảm, hình dạng kỳ quái khiến nhiều người hoảng hốt.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn - An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất