Sao & Đời Sống

Tranh cãi dữ dội nữ sinh nằm lên đùi bạn trai, thân mật trong quán trà sữa

Hà Anh
Chia sẻ

Mới đây, một clip ghi lại cảnh nữ sinh vô tư nằm lên đùi bạn trai cùng những cử chỉ thân mật, thể hiện tình cảm diễn ra ngay tại quán trà sữa khiến dân mạng chia phe tranh cãi.

Thời gian gần đây, những hành động thiếu ý thức, kém tế nhị của nhiều cặp đôi khi thản nhiên “âu yếm”, ôm hôn ở nơi đông người diễn ra khá phổ biến. Nhiều người bất bình, không hiểu được vì sao tại những nơi công cộng như công viên, quán trà sữa, rạp chiếu phim,… họ lại có thể thoải mái thể hiện sự thân mật quá đà như vậy. Dù đã bị phê bình và chỉ trích rất nhiều nhưng những sự việc như vậy vẫn tiếp diễn, khiến ai nấy đều ngao ngán cho cách hành xử của những cặp đôi trẻ yêu nhau thời hiện đại.

Gần đây nhất lại xuất hiện một clip ghi lại cảnh đôi bạn trẻ thân mật với nhau trong quán trà sữa khiến dân tình tranh cãi dữ dội. Hai nhân vật chính trong clip đều còn rất trẻ, ước chừng chỉ cỡ học sinh lớp 10, ngồi trong góc bàn cạnh cửa sổ của một quán trà sữa, vô tư thể hiện tình cảm. Cặp đôi có ngoại hình còn rất non nớt này thoải mái thân mật như chốn không người. Một lúc sau bạn nữ còn nằm lên đùi bạn trai, bạn nam lúc thì ôm eo, lúc thì lấy áo trùm kín mặt bạn gái vẻ vui đùa.

Cặp đôi thân mật trong quán trà sữa gây xôn xao cộng đồng mạng

Đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội và khiến dân mạng chia làm 2 phe tranh cãi. Một bên lên tiếng phản ứng gay gắt với hành động của cặp đôi trẻ tuổi. Họ cho rằng những hành vi tình cảm như vậy không nên phô bày tại một nơi công cộng như quán trà sữa, làm ảnh hưởng đến nhiều người khác. Nhất là khi hai bạn trẻ áng chừng chỉ đang học cấp 3. Phe còn lại cho rằng hành động của cô gái khi ngồi lên đùi bạn trai vẫn bình thường, chưa đến mức quá đà và không nhất thiết phải lên án khắt khe như vậy. Hành vi của đôi bạn vẫn chưa đi xa mức cho phép. Nếu so với những hành động “âu yếm” nơi công cộng gần đây ồn ào trên mạng như cặp đôi “dậy thì sớm” trong quán trà sữa, cặp đôi thân mật trong quán cafe làm rơi cả “phụ tùng” ở lại khiến chủ quán giận tím mặt, rồi đôi uyên ương “hành sự” trong phòng cafe phim để lại bao cao su đã qua sử dụng giấu trong gầm giường… thì mức độ hành vi của hai bạn trẻ trên cũng chưa có gì to tát đến nỗi bị đánh giá về tư cách, thái độ ứng xử khi ở chốn đông người.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất