Sao & Đời Sống

Trang Trần tag 'dằn mặt' chồng Việt kiều vì quá bức xúc vụ 'võ sư đánh vợ'

Cẩm Loan
Chia sẻ

Trang Trần không ngại nhắc đích danh chồng là ''Ông xã Louis đừng dại tung cước với mẹ con Kiến nha, không lại trách sao nước biển nhân tạo cũng mặn".

Vụ việc người đàn ông tự nhận là võ sư ”tung cước đánh vợ” tại Hà Nội đang nhận về sự búc xúc lớn của dư luận. Không chỉ người bình thường, mà các nghệ sỹ cũng không giấu nổi sự phẫn nộ trước hành vi tàn nhẫn này.

Vụ việc võ sư đánh vợ đang gây phẫn nộ khắp các diễn đàn.

Mới đây, cựu người mẫu Trang Trần - cái tên gắn liền với cá tính mạnh trong showbiz Việt - đã khiến dân tình vừa sợ, vừa buồn cười khi ”doạ dẫm” chồng Việt Kiều trên trang cá nhân. Cô viết: “Ôi trời đất ơi, mấy ngày đi du lịch không xem báo. Lúc học võ thầy có dạy rằng, rèn luyện sức khoẻ bằng võ thuật là để bảo vệ bản thân, chứ đi học võ về đánh vợ - người đầu ấp vai kề thì có mà trả võ cho thầy. Ông xã Louis đừng dại tung cước với mẹ con Kiến nha, không lại trách sao nước biển nhân tạo cũng mặn”.

Chân dung chồng Việt kiều của Trang Trần và cô con gái.

Việc đăng ảnh chồng và tag chồng vào status được xem là một động thái ”dằn mặt” trước tình trang có quá nhiều vụ bạo hành vợ xảy ra như hiện nay. Dù lời doạ nạt của cô rất nghiêm túc, nhưng bên dưới status, bạn bè của cặp đôi đã cho rằng: ”Nhiều khi thực tế lại ngược lại, và người cần sợ lại là anh chồng của Trang Trần mới phải”. 

Dù gây ra nhiều thị phi vì cá tính thẳng thắn và lối nói chuyện của mình, nhưng Trang Trần lại khiến nhiều người ngưỡng mộ vì mối quan hệ hạnh phúc với ông xã Việt Kiều Louis Trần. Cặp đôi quen nhau 8 năm trước và có với nhau cô con gái tên Kiến Lửa.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất