Sao & Đời Sống

Hotboy Trần Viết Ly: Đa tài với hoài bão tạo dựng những giá trị tích cực cho cộng đồng LGBT

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu ngoại hình và tài năng nổi bật, Trần Viết Ly còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi những hoạt động tích cực trong việc ủng hộ cộng đồng LGBT.

Nhắc đến những gương mặt mới sở hữu vẻ ngoài và tài năng nổi bật, không thể không nhắc đến hotboy 9X Trần Viết Ly. Chỉ sau một vài vai diễn đầu tiên, anh đã gây được ấn tượng với khán giả bằng nụ cười tỏa nắng cùng lối diễn xuất chuyên nghiệp, đa dạng trong biểu cảm.

Chàng trai hội tụ đủ cả ngoại hình lẫn tài năng

Ban đầu, Trần Viết Ly gây được chú ý với nhiều người bằng vẻ ngoài điển trai cùng phong thái cuốn hút. Nhiều người không tiếc lời gọi anh bằng những cái tên như “soái ca” hay “nam thần”. Tuy nhiên, không chỉ sở hữu gương mặt đẹp, nụ cười hút hồn, chàng trai này còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự đa tài.

Diễn xuất chính là một trong những tài năng đầu tiên giúp Trần Viết Ly khẳng định được bản thân mình. Anh nổi lên từ series phim sitcom 8 Văn Phòng và ghi dấu ấn với vai diễn thầy giáo Tâm trong bộ phim Những Chàng Trai Năng Động và gần đây nhất là Thanh Xuân Nổi Loạn.

Chưa dừng lại ở việc diễn xuất, Viết Ly còn có khả năng chơi đàn piano điêu luyện và là ông chủ của một công ty kinh doanh thực phẩm. “Ba mẹ ly dị từ năm mình còn nhỏ nên mình sớm thiếu hơi ấm của ba. Mình cũng hiểu được nỗi vất vả của mẹ khi phải làm kinh tế, nuôi mình khôn lớn. Bởi thế, mình cũng mong muốn sẽ phụ giúp mẹ trong việc quản lý công ty”, Viết Ly chia sẻ.

Theo định hướng của mẹ, Viết Ly học kinh doanh để tiếp quản công ty và định hướng trở thành giám đốc công ty vào năm 2017. Tuy nhiên, không vì sự định hướng của mẹ mà 9x này từ bỏ niềm đam mê với nghệ thuật. Minh chứng là anh đã tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh và ghi dấu ấn trong những bộ phim kể trên.

Không chỉ ủng hộ cộng đồng LGBT bằng lời nói

Không chỉ tài năng, Trần Viết Ly còn mong muốn đóng góp cho cộng đồng những giá trị nhất định. Cụ thể, chàng diễn viên này đã có những hoạt động tích cực trong việc ủng hộ cộng đồng LGBT.

Có lẽ với nhiều người, diễn xuất chỉ là công việc, sự nghiệp nhưng Trần Viết Ly còn dùng nó để thể hiện sự ủng hộ cho những người thuộc giới tính thứ ba. Việc vào vai một chàng trai đồng tính trong phim Những Chàng Trai Năng Động, Viết Ly đã góp phần truyền tải những thông điệp ý nghĩa và giúp khán giả có cái nhìn tích cực hơn về cộng đồng LGBT.

Chưa dừng lại ở đó, chàng trai này cũng dùng chính tài năng kinh doanh của mình để thể hiện sự ủng hộ giới tính thứ ba. Anh đã cùng một số người bạn mở một không gian mang tên Lovewins - lấy ý tưởng từ hashtag chiến dịch vận động quyền hôn nhân của người đồng tính.

Diễn viên Trần Viết Ly muốn tạo một không gian “tình yêu chiến thắng mọi phân biệt”

Vừa nghe ý tưởng làm điều gì đó để ủng hộ LGBT, ủng hộ quyền yêu bình đẳng là Ly đã biết rằng mình cần tham dự. Ly muốn dùng sự ảnh hưởng của mình để làm những điều tốt đẹp cho xã hội và cho cộng đồng LGBT. Ở đây, các bạn sẽ tìm thấy một không gian của sự văn minh, ấm áp, cởi mở giữa người với người, không phân biệt, không chia rẽ”, nam diễn viên chia sẻ.

Trần Viết Ly cũng cho biết, tham vọng của anh và mọi người là biến nơi này thành không gian văn hoá của cộng đồng lục sắc, với các chương trình mang tính giáo dục như talkshow, hướng nghiệp, tư vấn tâm lý và sân chơi giải trí cho các nghệ sĩ LGBT.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất