Sao & Đời Sống

Hotboy của U23 Việt Nam làm MV cover 'xịn sò', khoe giọng hát không thua gì ca sỹ chuyên nghiệp

Cẩm Loan
Chia sẻ

Trong MV, Trần Danh Trung cover ca khúc Mặt trời bé con của nhạc sỹ Trần Tiến, nhanh chóng thu về rất nhiều lời khen vì hát hay và đẹp trai.

Những ai là fan của đội tuyển U23 sẽ biết rõ chàng cầu thủ hotboy Trần Danh Trung là một chàng trai rất đam mê ca hát. Dù chẳng phải ca sĩ chuyên nghiệp, nhưng không ít lần, cầu thủ xứ Huế đã làm người khác phải xuýt xoa trước giọng hát siêu ấm, siêu hay của mình. Chỉ qua đôi ba clip được chính Danh Trung ghi lại, nhiều fan mau chóng suýt xoa: “Nếu không đi đá bóng, những cầu thủ dưới đây có thể nghĩ đến việc đổi nghề sang làm ca sĩ!”.

Vẻ đẹp trai của Trần Danh Trung.

Mới đây, Trần Danh Trung tiếp tục trổ tài ca hát của mình bằng cách thực hiện hẳn một MV rất chuyên nghiệp và đăng tải lên trang cá nhân. Khỏi phải nói, MV này đã nhận được vô vàn lời khen của người hâm mộ.

Mv cover Mặt trời bé con - Trần Danh Trung

Trong MV, Trần Danh Trung cover ca khúc Mặt trời bé con của nhạc sỹ Trần Tiến. Nội dung clip là những cảnh quay đan xen về một Danh Trung trên sân cỏ và cả ở đời thường khi anh chàng đi qua các địa danh nổi tiếng của Huế - quê hương của anh - như cầu Trường Tiền, Đại nội Huế…

Trước đó, Trần Danh Trung cũng đã từng cover những ca khúc hit như Hongkong 1, Bên nhau thật khó… Nhiều người đã gọi vui đây chính là hotboy đa tài của U23 Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất