Sao & Đời Sống

'Trầm trồ' trước ngoại hình điển trai cùng chiều cao 'khủng' của chàng MC VTV đa tài người Mỹ

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Dustin Cheverier là chàng MC đa tài người Mỹ, gây ấn tượng với khán giả bằng ngoại hình điển trai, thân hình 6 múi cuồn cuộn cùng chiều cao 'khủng' gần 2 m.

Dustin Cheverier, đến từ California (Mỹ), được mọi người biết đến là một MC đa tài, hài hước của những chương trình VTV7. Không chỉ gây ấn tượng với lối nói chuyện duyên dáng, anh chàng sinh năm 1988 còn sở hữu ngoại hình “cực phẩm”, cơ bụng 6 múi và đặc biệt là chiều cao khủng gần 2 m.

Hiện tại, Dustin đang là MC của chương trình tranh biện tiếng Anh The Debaters trên VTV7. Trước đó, anh chàng từng có khoảng thời gian cùng Khánh Vy dẫn chương trình Follow Us trên VTV7 và lọt top đề cử Chương trình hay nhất của VTV Awards 2018. Thời điểm đó, nam MC người Mỹ đã thu hút một lượng lớn người hâm mộ nhờ cách dẫn hài hước và vẻ đẹp trai như tài tử của mình.

Dustin từng xuất hiện cùng Khánh Vy với vai trò người dẫn chương trình trong Follow Us.

Được biết, ngoài MC, Dustin còn được biết đến là một thầy giáo “soái ca” và xuất hiện tại nhiều sàn diễn thời trang lớn của Việt Nam với vai trò người mẫu. Theo đó, anh chàng khá “đắt sô” quảng cáo và thường được các thương hiệu thời trang của nam giới tìm lựa chọn. Trên mạng xã hội, anh chàng có hơn 30.000 người theo dõi.

Dustin Cheverier từng dạy tiếng Anh tại một số trường tại Việt Nam trước khi làm MC.

Bên cạnh đó, Dustin còn có một kênh YouTube mang tên Vietnam Meets Dustin với các video có nội dung liên quan đến Việt Nam. Nam MC người Mỹ từng đặt chân đến nhiều tỉnh sông nước miền Tây như: Cà Mau, Đồng Tháp, Long An,… và các tỉnh thành khác trong cả nước.

Trong nhiều clip, Dustin gây ấn tượng với khả năng nói tiếng Việt khá tốt.

Hiện kênh Youtube của Dustin đã đạt gần 300 nghìn người đăng ký.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất