Sao & Đời Sống

Trầm trồ trước căn biệt thự mới 'siêu hoành tráng' của Vũ Thu Phương và chồng đại gia sau 6 lần chuyển nhà

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Sau 6 lần chuyển nhà, siêu mẫu Vũ Thu Phương vừa chia sẻ về ngôi biệt thự "siêu to khổng lồ" mới mua tại TP HCM khiến dân mạng trầm trồ.

Vũ Thu Phương được mọi người biết đến với vai trò là người mẫu, diễn viên nổi tiếng. Mới đây, cô nàng vừa khiến dân tình trầm trồ khi khoe căn biệt thự mới mua “siêu hoành tráng” tọa lạc tại quận 2, TP HCM. Được biết, ngôi nhà có diện tích rộng khoảng 900 m2 đủ để nữ người mẫu xây dựng hồ bơi, sân vườn và khu vui chơi cho các con.

Căn biệt thự được Vũ Thu Phương và ông xã bày biện nhiều loại hoa tươi vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua.

Trên trang cá nhân, Vũ Thu Phương đã đăng tải loạt ảnh về không gian bên trong ngôi nhà. Có thể thấy, phòng khách được thiết kế sang trọng với hai tông màu chủ đạo là đen, trắng. Mỗi góc nhà đều trang trí rất tỉ mỉ, công phu. Nữ người mẫu cho hay, chính cô đã tự mua, trồng cây và bày biện cho mỗi căn phòng.

Cựu siêu mẫu cảm thấy hạnh phúc khi tự mình chăm chút cho tổ ấm.

Ngôi biệt thự của Vũ Thu Phương có 1 tầng hầm, 4 lầu và 1 sân thượng. Bên trong ngôi nhà có tổng cộng 10 phòng để sử dụng, trong đó, một phòng ngủ có diện tích khá rộng lên tới hơn 100 m2.

Không gian phòng bếp vô cùng rộng rãi, thoáng mát. Vũ Thu Phương tiết lộ rằng, dù bận rộn với công việc kinh doanh song cả hai vợ chồng vẫn giữ thói quen cùng nhau ăn tối. Vào cuối tuần, cô thường tổ chức các buổi dã ngoại để gia đình có thời gian sum họp, quây quần bên nhau.

Được biết, gia đình của nữ người mẫu đã dọn đến nhà mới ở vào khoảng thời gian trước Tết. Cô chia sẻ: “Vì công việc, lại không muốn xa các con nên 8 năm qua, vợ chồng tôi phải chuyển nhà 6 lần. Tôi thường kết hợp nơi làm việc và ở để tiện chăm sóc con. Bây giờ, các con đã lớn, công việc cũng ổn định nên vợ chồng tôi chọn một ngôi nhà rộng rãi và yên tĩnh hơn”.

Ở một góc nhà khác, cô đặt một bộ ghế sofa và trang trí đèn nháy lung linh.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất