Sao & Đời Sống

Hotgirl Trâm Anh liên tục bị cộng đồng mạng chỉ trích, khơi lại scandal clip 'nóng'

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Một số anti-fan đã để lại những bình luận gay gắt và liên tục khơi lại scandal clip 'nóng' trước đây của Trâm Anh trước thông tin cô nàng này chuẩn bị tái xuất trên truyền hình.

Trâm Anh được biết đến với danh xưng hotgirl World Cup. Dù xinh đẹp và sở hữu thân hình nóng bỏng, nhưng cô nàng lại có khá nhiều anti-fan vì những phát ngôn có phần thiếu hiểu biết và những vụ lùm xùm xấu xí gắn liền với tên của mình. Đặc biệt, khi lộ bị clip nhạy cảm cùng bạn trai, cái tên Trâm Anh càng khiến các anti-fan “nóng mắt” hơn bao giờ hết.

Ngay khi hình ảnh nói trên lan truyền, nhiều dự án cô nàng đang thực hiện bị hủy. Thậm chí một số gameshow có sự xuất hiện của Trâm Anh cũng bị cắt sóng.

Hơn nửa năm sau scandal tai tiếng, mới đây Trâm Anh gây chú ý khi tiết lộ sẽ có mặt ở một show thực tế sẽ được phát trên YouTube. Theo đó, cô nàng sẽ cùng ê-kíp tham gia trải nghiệm, khám phá những vùng đất tươi đẹp của Việt Nam.

Thế nhưng, lần trở lại này của Trâm Anh dường như vẫn chưa được công chúng đón nhận. Bằng chứng là ngay sau khi những bức ảnh thông báo về sự có mặt của Trâm Anh được Nguyễn Lớp (đạo diễn của chương trình) đăng tải, rất nhiều anti-fan đã kéo vào chỉ trích và khơi lại scandal đã qua của cô nàng. Không chỉ vậy, một số người còn đặt nghi vấn rằng chương trình cố tình mời Trâm Anh để gây sự chú ý.

Trâm Anh và đạo diễn Nguyễn Lớp

Giải thích về việc mời Trâm Anh tham gia, đạo diễn Nguyễn Lớp cho biết anh không phải là người chọn hotgirl sinh năm 1995 làm nhân vật trải nghiệm mà do Trâm Anh là đại diện truyền thông của kênh truyền hình chủ quản dự án nên mới được yêu cầu tham gia gameshow dự án này.

Đạo diễn Nguyễn Lớp cũng cho hay, trong quá trình làm việc, Trâm Anh rất nghiêm túc, cầu thị chứ không hề chảnh chọe hay hời hợt. Thậm chí có lần đang quay, Trâm Anh trượt chân ngã xuống suối giữa thời tiết lạnh, nhưng cô nàng vẫn tiếp tục hoàn thành cảnh quay mà không than vãn hay tỏ thái độ gì.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất