Sao & Đời Sống

Trà My - Nữ sinh ĐH Công Nghiệp TP. HCM ghi danh vào Chung kết Hoa khôi sinh viên Việt Nam

Lê Trang
Chia sẻ

Sinh viên ĐH Công Nghiệp TP. HCM ai cũng vui mừng khi đại diện của trường bước vào đêm Chung kết hoa khôi Sinh viên Việt Nam.

Đêm bán kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam khu vực miền Nam kết thúc với danh sách 15 cô gái góp mặt vào đêm Chung kết. Nổi bật giữa 15 bông hoa là cái tên Trà My - cô gái đến từ ĐH Công Nghiệp TP. HCM.

Sở hữu thân hình nổi trội, sắc thái tươi tắn đầy tự tin, gương mặt cuốn hút, Trà My đã nhanh chóng ghi điểm trong mắt Ban giám khảo. Cùng với phần trình diễn áo dài và thi tài năng xuất sắc, cô đã ghi tên mình vào vòng Chung kết sắp tới.

Khuôn mặt tươi tắn và ánh mắt đầy tự tin của Trà My.

Trà My rất xinh đẹp và tự tin trong trang phục áo dài.

Gặp gỡ Trà My sau đêm Bán kết, niềm vui khi tên mình có mặt trong đêm Chung kết vẫn hiện rõ trên gương mặt cô gái trẻ. Trà My chia sẻ, cô rất vui và tự hào khi đại diện cho trường mình đi thi và may mắn lọt vào Top 15 thí sinh khu vực miền Nam ở đêm chung kết.

Giây phút các thí sinh hội hộp mong đợi tên mình được xướng lên.

Trà My sinh năm 1997 hiện đang theo học ngành Công Nghệ hóa học của ĐH Công Nghiệp TP. HCM. Cô từng có kinh nghiệm chụp hình cũng như pose dáng khá chuẩn. Gương mặt cuốn hút qua mỗi shoot hình khiến người ta lầm tưởng cô là một người mẫu.

Trà My trong trang phục áo dài.

Trà My thùy mị trong trang phục áo dài và sen hồng…

… nhưng cũng cá tính khi chụp hình cho một buổi ra mắt ô tô.

Cô tạo dáng trông như một người mẫu đã có tuổi nghề.

Trà My thích tham gia các hoạt động từ thiện với bạn bè , các hoạt động của khoa và trường.

Trà My rất thích tham gia các hoạt động xã hội.

Chia sẻ về cuộc thi, Trà My cho biết đây là dịp để cô và các bạn sinh viên trên khắp cả nước có cơ hội giao lưu, học hỏi và thể hiện bản thân. Cô sẽ cố gắng chuẩn bị thật tốt cho đêm Chung kết, dù kết quả thế nào thì đây cũng sẽ là trải nghiệm vô cùng thú vị và ý nghĩa trong quãng đời sinh viên.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất