Sao & Đời Sống

Trà Long 'Mắt biếc' khoe nhan sắc mẹ thời trẻ không thua kém gì Hoa hậu khiến cư dân mạng trầm trồ không ngớt

khánh vy
Chia sẻ

Sau khi chiêm ngưỡng nhan sắc thời trẻ của mẹ nàng Trà Long - Đỗ Khánh Vân thì mọi người cũng đã hiểu được vì sao cô bạn lại xinh xắn, đẽ thương đến như vậy.

Đỗ Khánh Vân là một diễn viên trẻ sinh năm 1995 tại Đắk Lắk. Cô được công chúng biết đến nhiều nhất qua bộ phim “Mắt biếc” chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh do đạo diễn Victor Vũ thực hiện.

Mới đây, nhân ngày “cá tháng tư”, Khánh Vân đã đăng tải hình ảnh của mẹ cô hồi trẻ lên trang cá nhân kèm với dòng trạng thái: “1/4 ba tui giả vờ nói yêu mẹ tui, mẹ tui cũng giả vờ đồng ý và thế là 1 con mắm tiện tì ra đời, luôn bị ba mẹ chối bỏ: “Tao lụm ở thùng rác” vì lý do ba mẹ chỉ “Giả vờ yêu” của anh Ngô Kiến Huy. Chấm hết! Tức! Ừ! Có khi lụm ở thùng rác thật, chứ nếu giống mẹ thì biết đâu năm nay có tới 2 Khánh Vân làm hoa hậu nhờ”.

Nhan sắc thời trẻ của mẹ nữ diễn viên sinh năm 1995

Theo như bức ảnh được Khánh Vân đăng tải, có thể dễ dàng nhận ra cô nàng thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. Mẹ nữ diễn viên hồi trẻ sở hữu khuôn mặt thanh tú với đôi mắt to long lanh dịu dàng cùng với sống mũi dọc dừa và nụ cười răng khểnh vô cùng duyên dáng.

Nhan sắc của mẹ Khánh Vân thời điểm hiện tại. Bức ảnh này đã tuyên bố “chắc như đinh đóng cột” Khánh Vân chắc chắn không phải được nhặt từ thùng rác về nuôi

Khánh Vân ở thời điểm hiện tại cũng là một “mỹ nữ vạn người mê” không hề thua kém mẹ cô hồi trẻ. Nàng Trà Long “Mắt biếc” luôn giữ cho mình hình tượng trẻ trung, trong sáng với nụ cười hai má lúm thương hiệu, đôi mắt to tròn sinh động và mái tóc đen dài đúng chuẩn một người con gái Việt Nam.

Bài đăng của nữ diễn viên sinh năm 1995 nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía cư dân mạng: “Xinh lung linh cả 2 luôn”, “Mẹ Vân hồi trẻ xinh dữ vậy”, “Mẹ chị hồi trẻ xinh ghê…giống chị ghê”,…

Trước khi tham gia bộ phim của đạo diễn Victor Vũ thì Khánh Vân từng được biết đến như một hotgirl 9x với màn dậy thì vô cùng thành công.

Cô bạn từng tốt nghiệp ngành thiết kế thời trang của trường Quốc tế ADS International Design Art Center. Tuy sở hữu vẻ ngoài nhỏ nhắn, đáng yêu nhưng ít ai biết Khánh Vân cũng rất đam mê thể thao. Cô từng tham gia thi đấu và giành HCĐ và HCB bộ môn cầu lông.

Khánh Vân đảm nhận vai Trà Long trong bộ phim “Mắt biếc”

Là một diễn viên trẻ nhận được sự yêu quý và đón nhận từ phía khán giả, sự nghiệp của Khánh Vân hiện đang lên nhanh như “diều gặp gió” và hứa hẹn sẽ tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả trong các bộ phim mà cô tham gia trong thời gian tới.

Nữ diễn viên sinh năm 1995 cũng là một TikToker với đông đảo người theo dõi ( Nguồn TikTok nhân vật)

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất