Sao & Đời Sống

Toàn cảnh vụ hành hung nữ nhân viên hàng không tại sân bay Thọ Xuân

Đinh Anh
Chia sẻ

Hành vi hành hung nữ nhân viên hàng không của nhóm thanh niên tại sân bay Thọ Xuân vừa qua đã gây bất bình trong dư luận.

Chiều 23/11, các đối tượng An, Nhị và Dũng là những người có hành vi côn đồ khi tham gia đánh 2 nữ nhân viên của hãng hàng không VietJet Air. Cơ quan chức năng sau đó đã vào cuộc và khởi tố bị can để điều tra hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.

Sau khi hành khách An, Nhị và Dũng hoàn tất các thủ tục bay, các đối tượng này đã nhờ nhân viên hãng hàng không Vietjet Air là Lê Thị G. chụp ảnh tại khu vực sảnh ga đi. Sau đó, các đối tượng này tiếp tục đề nghị nhân viên G. chụp ảnh chung với mình nhưng nữ nhân viên này từ chối do đang làm nhiệm vụ.

Không được đáp ứng yêu cầu, Phạm Hữu An, Lê Văn Nhị và Lê Trung Dũng đã to tiếng chửi bới, hành hung chị G.. Lúc đó, bà Lê Thị H. là đại diện hãng hàng không VietJet Air, chứng kiến sự việc đã ra can ngăn thì bị Lê Văn Nhị tát vào mặt và đạp vào người, 2 nhân viên kiểm soát an ninh là Trịnh Ngọc Hoàn và Vũ Quốc Hội thực hiện nhiệm vụ tại vị trí ga đã can ngăn thì bị Lê Trung Dũng đánh vào mặt.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, đến chiều 25-11, cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố vụ án và khởi tố bị can đối với 3 người trên về tội “Gây rối trật tự công cộng”. Cục Hàng không Việt Nam cũng đã chính thức có quyết định cấm bay 1 năm với 3 thanh niên trên, đồng thời kiểm tra trực quan 12 tháng tiếp theo đối với 3 đối tượng trên.

Sự việc cũng chính là hồi chuông báo động cho an ninh trật tự hàng không Việt Nam. Bởi trong những năm vừa qua đã có rất nhiều vụ hành hung nhân viên hàng không xảy ra gây nhiều phẫn nộ trong dư luận.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất