Sao & Đời Sống

Đăng ảnh khoe dáng gợi cảm, 'tình cũ' Quang Hải khiến dân mạng giật mình với khoảnh khắc lầy lội: 'Nhìn dơ nhưng vẫn rất cute'

Quang Ngọc
Chia sẻ

Hậu chia tay Quang Hải, Nhật Lê thường xuyên trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng khi liên tục chia sẻ hình ảnh, trạng thái 'lầy lội'.

Chuyện tình của Nhật Lê và Quang Hải từng nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng bởi sự xứng đôi vừa lứa. Chính vì vậy, thông tin cặp đôi “đường ai nấy đi” khiến dân tình xôn xao, xen lẫn tiếc nuối.

Dù đến thời điểm hiện tại, người trong cuộc chưa một lần lên tiếng khẳng định hay phủ nhận tin đồn chia tay đúng hay sai nhưng những hành động thay đổi trạng thái trang cá nhân từ “đang hẹn hò” sang “độc thân” của Nhật Lê hay việc Quang Hải bị bắt gặp hẹn hò cùng hotgirl Thanh Thủy… cũng phần nào khiến cộng đồng mạng có cơ sở tin rằng mối quan hệ giữa Nhật Lê và Quang Hải đã “rạn nứt”.

Sau tin đồn chia tay chàng tiền vệ tài hoa của U23 Việt Nam, Nhật Lê trở thành tâm điểm chú ý với dân mạng khi những chia sẻ, hình ảnh trên trang cá nhân cô nàng thường xuyên nằm trong “tầm soi”.

Dòng trạng thái mới nhất của Nhật Lê nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng

Mới đây, khi đăng tải loạt ảnh khoe dáng gợi cảm cùng những biểu cảm đáng yêu, Nhật Lê khiến dân tình giật mình khi nhìn thấy bức hình cô tự nhiên ngoáy mũi. Khoảnh khắc lầy lội của “tình cũ” Quang Hải đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Bức ảnh Nhật Lê tự nhiên ngoáy mũi khiến dân tình xôn xao

Một số người cho rằng cô nàng quá đáng yêu và hài hước, tuy nhiên không ít khán giả lại cảm thấy phản cảm bởi hành động kém duyên của Nhật Lê.

Sau tin đồn chia tay Quang Hải, Nhật Lê được khen ngợi về nhan sắc. Nhiều người cho biết cô nàng ngày càng đẹp hơn trước.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất