Sao & Đời Sống

Tìm kiếm tình yêu đích thực: 'Cọc đi tìm trâu' có khi trở thành xu thế

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Sẽ không ngoa nếu nói 'cọc đi tìm trâu' có thể trở thành xu thế trong 'công cuộc' tìm kiếm tình yêu đích thực 'thời 4.0'.

Ngày trước, người ta thường quan niệm rằng “trâu đi tìm cọc” chứ không đời nào “cọc đi tìm trâu”. Đa số trong tình yêu, người chủ động luôn là phái nam, còn nữ giới đặc biệt phải “trướng rủ màn che”. Nếu thích anh chàng nào đó, các cô gái sẽ im lặng giữ trong lòng hình bóng người thương và gặm nhấm nỗi nhớ một mình.

Thế nhưng xã hội hiện đại dường như cũng đang thay đổi điều này. Nhiều cô gái đã dám “bật đèn xanh” khi tìm thấy người thích hợp để làm bạn trăm năm. Bởi, trong tình yêu ai là người chủ động không còn quan trọng nữa.

Trong thời buổi này, để tìm được một người mà mình thích thật sự rất khó, có thể theo đuổi và làm người ấy cũng có tình cảm với mình lại càng khó hơn. Dám yêu, dám chấp nhận thất bại và không để bản thân bỏ qua cơ hội, muốn tìm được bến đỗ của cuộc đời, chỉ còn cách phải chủ động “tấn công” mà thôi.

Trên mạng xã hội thời gian gần đây, không khó bắt gặp nhiều câu chuyện các bạn gái công khai theo đuổi hay cầu hôn người thương mà chẳng màng đến nhận xét của mọi người xung quanh. Vì vậy, sẽ không ngoa nếu nói “cọc đi tìm trâu” có thể trở thành xu thế trong “công cuộc” tìm kiếm tình yêu đích thực “thời 4.0”.

Và nhằm giúp các bạn trẻ tăng thêm cơ hội gặp gỡ “một nửa” đích thực, nhiều chương trình truyền hình về chủ đề hẹn hò đã ra đời thời gian vừa qua. Có thể nói, sự xuất hiện của những show hẹn hò đã giúp nhiều người tìm thấy “chân ái” của mình ngay trên sân khấu.

Tuy nhiên, không dừng lại ở tinh thần kết duyên hay hẹn hò, một show truyền hình hoàn toàn mới mang tên Chân Ái sắp ra mắt khán giả trong năm nay còn đề ra tiêu chí sẽ làm cầu nối cho các cặp đôi tiến tới hôn nhân. Chân Ái – chương trình tìm kiếm tình yêu và đi đến hôn nhân hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều khác biệt cũng như phút giây giải trí ngập tràn cảm xúc cho khán giả truyền hình.

Chân Ái 2020 không chỉ giúp các anh chàng, cô nàng độc thân có nguyện vọng tìm kiếm một nửa cho riêng mình mà thông qua đây những câu chuyện về tình yêu, bài học kinh nghiệm trong việc duy trì mối quan hệ của người chơi sẽ được chia sẻ chân thành dưới nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

CASTING CALL CHƯƠNG TRÌNH CHÂN ÁI 2020

Chương trình truyền hình mai mối hẹn hò dành cho những người độc thân thực sự nghiêm túc muốn tìm kiếm NGƯỜI BẠN ĐỜI CHÂN ÁI của mình?

– Thời gian ghi hình (dự kiến): Tháng 8/2020
CƠ HỘI VÀNG TÌM BẠN ĐỜI và nhận quà giá trị lên tới 100.000.000 VNĐ nếu tiến tới hôn nhân

ĐỐI TƯỢNG:
– Nam – nữ – LGBT
– Từ 18 tuổi trở lên
– Độc thân vui tính/ đã ly hôn cô đơn quạnh quẽ
– Nhân thân rõ ràng – việc làm ổn định
– Công tác ở mọi lĩnh vực
TÍNH CÁCH:
– Có cá tính riêng, nổi bật và khác biệt
– Quan điểm về tình yêu và cuộc sống tự tin và tích cực
– Năng động, hài hước và có chút tài lẻ là một ưu thế
YÊU CẦU:
– Chân thành muốn tìm NGƯỜI BẠN ĐỜI CHÂN ÁI
– Sẵn sàng tiến tới hôn nhân
HỒ SƠ ĐĂNG KÍ BAO GỒM:
– Đơn đăng kí
– 2 – 3 bức hình mới nhất (chân dung + toàn thân)
– Clip ngắn tự giới thiệu bản thân (nếu có)
HỒ SƠ CASTING GỬI VỀ:
Form đăng ký: https://bit.ly/36e5xL5
✉ Email: chanai@cattiensa.com
Công ty Cát Tiên Sa – 5B Nguyễn Đình Chiểu, p. Dakao, q.1, TP.HCM
(* Những bạn điền theo form không cần gửi xác nhận lại)

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất