Sao & Đời Sống

Tiểu thương chợ Bến Thành hài hước kể chuyện được chồng tẩm bổ khi mang bầu

Trân Trân
Chia sẻ

Trong lúc các cặp thí sinh của "Manbrith - Khi đàn ông mang bầu" đi chợ để tham gia thử thách của chương trình thì các tiểu thương tại đây cũng đươc dịp chia sẻ kỷ niệm khi mang bầu, được chồng chăm khi có thai.

Suốt 9 tháng mang bầu là thời kì quan trọng đối với phụ nữ, không chỉ cần được nghỉ ngơi tĩnh dưỡng mà còn cần có chế độ ăn uống hợp lí để đảm bảo đủ chất cho em bé, và giúp bà bầu đủ sức khoẻ trước khi lâm bồn.

Ngày 18/4, khi các cặp đôi tham dự chương trình “Manbrith - Khi đàn ông mang bầu” đi chợ để thực hiện thử thách, một số tiểu thương khi thấy các nghệ sĩ mang bầu cũng hài hước nhớ về thời kỳ thai nghén của mình và được chồng chăm bẵm, tẩm bổ đủ món ngon.

Gia đình Kỳ Duyên - Hứa Vỹ Văn tham gia thử thách “Khi đàn ông mang bầu”.

Cặp đôi Trấn Thành - Harri Won tranh thủ mua hàng để hoàn thành thử thách chương trình đưa ra.

Trường Giang - Hương Giang cũng tất bật ngược xuôi nhưng vẫn giữ nét rạng rỡ khi xuất hiện tại chợ Bến Thành.

Chị Kiều (bán đồ ăn tại quầy ăn uống chợ Bến Thành) cười tủm tỉm nhớ lại thời kỳ bầu bì:”Hồi có bầu, chị sướng lắm nha, được chồng tẩm bổ đủ món. Chồng chị biết nấu ăn, nấu cũng không phải quá ngon nhưng được cái là có lòng lắm. Chị muốn ăn gì là ảnh tìm cách nấu hết cho chị luôn từ vịt tiềm, giò heo hầm… món gì chị thích ăn là anh sẽ cố tìm cách nấu hết”.

Chị Kiều may mắn có chồng tâm lý.

Quả thật, anh chồng của chị Kiều là mẫu đàn ông “trong mơ” của nhiều chị em, rất tâm lí, nấu ăn ngon lại chiều vợ hết mực. Nhưng nói thế, không có nghĩa là các anh không biết nấu ăn sẽ kém thương vợ hơn.

Các tiểu thương nhớ lại câu chuyện được chồng chăm khi thấy 3 cặp đôi Manbrith tham gia thử thách.

“Chồng chị thì không biết nấu ăn đâu, nhưng chị thèm gì, muốn ăn gì anh cũng sẽ ráng tìm chỗ mua cho chị, dù là trời tối hay mưa tầm tã”, một bạn hàng của chị Kiều vui vẻ nói về cách ông xã của mình chăm vợ bầu.

Hay như chị chủ sạp hoa ở đây cũng chia sẻ rằng chồng mình không tẩm bổ gì cho vợ bầu hết vì: “Nhà chị có người chuyên phụ trách nấu nướng rồi, nấu ăn ngon lắm nên chồng chị không phải lo khoản này. Nói vậy chứ không phải chồng không thương đâu nha, ảnh lo chuyện khác”.

Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn được chồng chăm, chồng tẩm bổ khi mang thai. Như chị Mai, đang phụ bán hàng ăn trong khu ăn uống ngậm ngùi chia sẻ: “Chị kém may mắn hơn người ta, có bầu đều tự lo hết, từ ăn uống, khám thai chỉ có mình chị tự làm”.

Như vậy, biệt đội “bầu bì” của Khi đàn ông mang bầu 2018 đã hoàn chỉnh với 6 thành viên chia thành 3 cặp đôi: Trường Giang - Hương Giang, Trấn Thành - Hari Won và Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn. Đừng quên theo dõi những thông tin độc quyền về chương trình trên SAOstar cũng như lịch phát sóng tập đầu tiên của Manbirth - Khi đàn ông mang bầu vào lúc 20h30 tối thứ 5 hàng tuần trên VTV3 từ ngày ngày 24/5.

Khi đàn ông mang bầu được mua bản quyền của Keshet International và thực hiện thành công ở Singapore và Trung Quốc. Đây cũng là chương trình đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tạo ra sân chơi thú vị cho các nghệ sĩ được trải nghiệm cảm giác mang bầu và giúp lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng trong cuộc sống.

Chương trình còn đề cao tính nhân văn, cung cấp thông tin, kiến thức cho những người sắp trở thành cha, mẹ. Đặc biệt, khoảnh khắc chào đón 3 thiên thần ra đời sau khoảng thời gian thử mang bầu ở tập cuối cùng sẽ là những giây phút thiêng liêng, ý nghĩa nhất dành cho các nghệ sĩ cũng như khán giả xem qua sóng truyền hình.

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất