Sao & Đời Sống

Đây rồi! 'Tiểu tam' thứ 2 xuất hiện rồi, nhưng sao chỉ thấy cái lưng và không câu thoại nào thế này?

Cẩm Loan
Chia sẻ

Sự thật thì đúng là cô ấy có xuất hiện các bạn ạ! Nhưng chỉ vỏn vẹn 1-2 giây và không hề thấy mặt luôn, nói chi là một câu thoại.

Vậy là tập cuối của Về Nhà Đi Con đã khép lại. Khán giả vô cùng mãn nhãn với những gì diễn ra trong tập cuối. Nhưng bên cạnh đó, có một bộ phận khán giả trông chờ tập cuối chỉ để xem, sự xuất hiện của cô gái từng được gọi là ”tiểu tam thứ hai” sau Nhã sẽ dài bao nhiêu giây.

Nguồn cơn của việc này bắt đầu từ việc dù chỉ đóng vai rất phụ, nhưng cô nàng có tên Nguyễn Khánh My lại đăng nguyên một cái album hậu trường cảnh quay rất hoành tráng lên trang cá nhân có tên ”Quay phim Về nhà đi con. My là khách mời cho tập cuối nha mọi người”. Điều này đã từng khiến cô bị nhiều người chỉ trích.

Rất nhiều tin đồn cho rằng Khánh My đã bị cắt vai khỏi bộ phim khi càng gần hết phim, càng chẳng thấy bóng dáng cô nàng đâu. Nhưng cô nàng cũng chắc nịch là mình sẽ xuất hiện vào tập cuối tới đây của “Về nhà đi con”, mong mọi người theo dõi tập cuối để có câu trả lời khúc mắc sự xuất hiện của cô nàng trong phim.

Cảnh phim trong tưởng tượng…

… và thực tế!

Và sự thật thì đúng là cô ấy có xuất hiện các bạn ạ! Nhưng chỉ vỏn vẹn 1-2 giây và không hề thấy mặt luôn, nói chi là một câu thoại. Thôi thì với những ai đam mê diễn xuất, đây vẫn được coi là một trải nghiệm hết sức đáng nhớ rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất