Sao & Đời Sống

Tiết lộ cơ duyên giúp NSND Trung Hiếu và Công Lý có được bạn gái trẻ xinh đẹp

Vũ Hà
Chia sẻ

NSND Trung Hiếu "thoát ế" ở độ tuổi U40 và NSƯT Công Lý bén duyên cùng bạn gái trẻ đều nhờ vào việc tham gia diễn xuất trong bộ phim này.

Mới đây, người hâm mộ vô cùng hoan hỷ khi biết tin NSND Trung Hiếu cưới vợ ở tuổi 46. Tình yêu giữa Trung Hiếu và người vợ kém 19 tuổi đã kéo dài được 4 năm. Năm 2014, Trung Hiếu quen biết Huỳnh Thu Hà - cô nữ sinh có ngoại hình ưu nhìn và từng đạt giải Nhì gương mặt sinh viên.

Trung Hiếu và người yêu ở phim Đại gia chân đất

NSND Trung Hiếu từng chia sẻ bạn gái 9X của mình khá hiền lành, ít nói. Hai người có chung niềm đam mê với nghệ thuật, nhất là phim ảnh. Bởi vậy, anh đã đưa Thu Hà đi quay và thử sức một vai phụ trong phim Đại gia chân đất phần 4.

Chia sẻ với phóng viên, đạo diễn Trần Bình Trọng - đạo diễn seri phim Đại gia chân đất - tỏ ra khá thích thú khi bộ phim của anh góp phần nên duyên cho Trung Hiếu và Thu Hà:

Anh nói khi Trung Hiếu đưa đến một cô gái trẻ và muốn cho thử sức nên anh đã cho cô ấy một vai nhỏ và hoàn thành khá tốt.

Trung Hiếu đưa bạn gái đi thử váy cưới

“Lúc đó, chúng tôi chỉ nghĩ rằng cô ấy là người thân hay bạn bè gì đó của anh Hiếu muốn tới chơi hoặc học hỏi thêm thôi, không ngờ là sau 4 năm thì cặp bố - con trong phim này lại thành vợ - chồng”. 

Một điều thú vị đầy bất ngờ được vị đạo diễn chia sẻ đó là Đại gia chân đất phần 6 cũng là nơi nên duyên của NSUT Công Lý và bạn gái kém 15 tuổi.

NSUT Công Lý và bạn gái kém 15 tuổi

Hai người thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc nhí nhố bên nhau

Năm 2016, đoàn phim tổ chức 1 buổi họp báo ra mắt phim, trong đó Công Lý đến tham gia với tư cách diễn viên và tình cờ gặp khách mời báo chí là Ngọc Hà - bạn gái Công Lý bây giờ.

Vì ấn tượng với vai diễn của Công Lý nên Ngọc Hà đã mời anh phỏng vấn. Chính từ đây, sợi tơ duyên của hai người được nối lại và thành một cặp như bây giờ.

Đạo diễn Bình Trọng hài hước nói: “Nhìn lại, hình như Đại gia chân đất là bộ phim rất “mát tay”, nó đã se duyên cho 2 nghệ sĩ “ế” của làng hài miền Bắc. Sang năm, có khi tôi phải mời anh Quốc Khánh tham gia phim, biết đâu nhờ vậy mà anh ấy sẽ tìm được bạn gái thì sao!”.

Như vậy, người hâm mộ có lẽ phải cảm ơn phim Đại gia chân đất vì giúp cho hai chàng diễn viên này tìm được người yêu. Và biết đâu, diễn viên Quốc Khánh sẽ sớm có tin vui nếu năm sau đạo diễn Bình Trọng mời anh tham gia phim? Chúng ta hãy cùng chờ đợi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất