Sao & Đời Sống

Tiên Nguyễn lần đầu được gặp lại người thân sau khi hoàn toàn âm tính với virus corona

khánh vy
Chia sẻ

Mới đây, Tiên Nguyễn – con gái của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn đã được gặp lại cha và anh trai sau nhiều ngày xa cách vì bị nhiễm virus corona.

Ngày 28/4 vừa qua, Phillip Nguyễn đã đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh chụp chung em gái sau một khoảng thời gian dài xa cách vì tình hình dịch bệnh.

Trong bức ảnh, con gái của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn đã ôm chặt lấy anh trai mình, khiến người xem vô cùng cảm động và ngưỡng mộ về tình cảm anh em gắn bó khăng khít giữa các thành viên trong gia đình nhà họ Nguyễn.

Sau khi Phillip Nguyễn đăng tải bức ảnh trên thì Tiên Nguyễn đã lập tức hồi đáp anh trai bằng việc chia sẻ lại tấm hình kèm với dòng trạng thái: “Thương anh trai, cuối cùng cũng được gặp lại”


Được biết, bên cạnh việc gặp mặt và đoàn tụ con gái, chủ tịch tập đoàn Liên Thái Bình Dương cùng hai con đã trao tặng 750 ngàn khẩu trang y tế và 16 ngàn 500 bộ trang phục bảo hộ chống dịch đến Bộ Ngoại giao - nước Cộng hoà Philippines. Trước đó, ông cũng ủng hộ 25 tỉ đồng cho quỹ phòng chống dịch bệnh COVID-19 tại Việt Nam và 5 tỉ đồng để hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do hạn hán, xâm nhập mặn.

Con gái của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn - Tiên Nguyễn từng tham dự Tuần lễ thời trang Milan (Italy) từ ngày 18-24/2. Trong khoảng thời gian đó, cô có tiếp xúc với bệnh nhân số 17 và dương tính với virus corona không lâu sau đó.

Sau khi tự cách ly tại nước ngoài, Tiên Nguyễn được gia đình thuê chuyên cơ riêng để đưa về Việt Nam chữa trị. Ngày 31/3, sau 3 tuần chiến đấu với bệnh viêm phổi cấp, rich kid 9X xuất viện. kể từ ngày khỏi bệnh, cô tiếp tục tự cách ly tại một resort ở Vũng Tàu trong suốt 1 tháng qua.

Phillip Nguyễn thường xuyên quan tâm và luôn cập nhật tin tức về tình hình sức khỏe của em gái

Tiên Nguyễn rạng rỡ, tươi tắn sau khi khỏi bệnh và tự cách ly tại Vũng Tàu

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất