Sao & Đời Sống

Tiệc đầy tháng đúng chuẩn 'rich kid' của hai con trai MC Thành Trung

Xuân Tuyền
Chia sẻ

MC Thành Trung cùng vợ tổ chức tiệc đầy tháng cho hai con trai trong không gian nhà hàng sang trọng với sự có mặt của bạn bè, người thân và các nghệ sĩ nổi tiếng khác.

Thời gian qua gia đình MC Thành Trung luôn nhận được nhiều sự quan tâm và quý mến của mọi người, đặc biệt là sau khi bà xã của anh hạ sinh cặp sinh đôi con trai vào đúng lúc đội tuyển bóng đá nam giành huy chương vàng SEA Games 30.

Mới đây, nhân dịp đầy tháng con trai, MC Thành Trung đã tổ chức tiệc mừng tại một nhà hàng sang trọng với sự có mặt của rất đông của bạn bè, người thân. Có thể thấy, dù chỉ là tiệc đầy tháng nhưng nam MC lại “đầu tư” khá lớn với số lượng bàn tiệc lên đến gần 30 bàn.

Hai con trai Thành Trung được mẹ diện đồ “cực bảnh”

Không gian nhà hàng được trang trí bằng những quả bóng bay đủ màu sắc cùng hình ảnh của hai cậu con trai Chính Nhân và Hiếu Nhân. Bên cạnh đó, những nhân vật trong truyện 7 Viên Ngọc Rồng cũng khiến không gian trở nên thú vị hơn. Được biết, nam MC đặt tên thân mật cho hai con trai dựa trên hai nhân vật của bộ truyện này, Goku và Daino.

Ngoài gia đình hai bên, buổi tiệc còn có sự tham dự của nghệ sĩ Tự Long, Tú Dưa, cầu thủ Mạc Hồng Quân,…

Nghệ sĩ Tự Long tại tiệc đầy tháng con trai Thành Trung

Trước đó, khi Ngọc Hương hạ sinh hai quý tử, MC Thành Trung đã không giấu được xúc động. Trên trang cá nhân, anh đã viết những dòng tâm sự dài về cảm xúc khi được bế trên tay hai thiên thần nhỏ của mình.

Ba mong sau này các con sẽ ít nhất một lần trong đời được cảm nhận hạnh phúc như những gì ba trải mấy ngày qua. Đó là cảm giác lâng lâng, ngấm từ từ qua các giác quan để rồi đọng lại ở bên ngực trái, nơi có trái tim đập rộn ràng vì ước nguyện thành sự thật” - Thành Trung viết. Bên cạnh đó, anh tâm sự, mong muốn lớn nhất của bản thân là thấy 3 con mạnh khỏe, hòa thuận, yêu thương và cùng nhau mang đến những điều tốt đẹp cho cuộc sống.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất