Sao & Đời Sống

Thúy Vi gọi Phan Thành là 'bàn đạp đến sự nổi tiếng' và chúc hạnh phúc

Họa Mi
Chia sẻ

Hot girl miền Tây đã có chia sẻ khá gây sốc về những ồn ào gần đây cũng như trước thông tin thiếu gia Phan Thành có tình mới.

Cứ mỗi lần xuất hiện, Thúy Vi lại trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Không chỉ thường phát ngôn ”bạo”, mà gần đây cô còn gây ”nhức mắt” bởi những bộ cánh khá hở hang, khoe trọn vòng 1 gợi cảm vừa được ”tân trang” của mình.

Gần đây, cô lại đối diện với những chỉ trích khi đăng tải trên mạng xã hội hình ảnh mặc một chiếc váy ngắn màu đen khá hở hang, với phần cổ được khoắt sâu trễ nải. Vòng 1 đã qua ”chỉnh sửa” như phô trọn ra ngoài.

Cô còn viết một caption khá nhạy cảm. “Thấy bà chị có máy chụp hình nên nhờ nháy vài bức ảnh, mà trước khi chụp có nói với bà là chụp chân dung em thôi nha và bà chụp cho mình như chuẩn bị casting phim Nhật Bản vậy“. Dòng caption này khiến cư dân mạng cho rằng, Thúy Vi đang so sánh hình ảnh lúc này của mình như diễn viên… JAV Nhật Bản.

Nhiều người đã vào comment góp ý cho Thúy Vi và cho rằng cô nên gỡ ảnh. ”Biết là vòng 1 đã qua chỉnh sửa rồi, nhưng cũng không nên khoe quá đà như thế. Nhìn rất phản cảm. Nhìn sơ qua còn có cảm tưởng Thúy Vi nude phần ngực 100%. Hình ảnh này rõ ràng không hợp với độ tuổi 19” - một cư dân mạng góp ý.

Trước những ồn ào này, chúng tôi đã có một cuộc trao đổi ngắn với Thúy Vi:

Từ sau khi PTTM, Thúy Vi rất siêng khoe body của mình trong những bộ váy bó sát, gợi cảm. Có phải bạn nghiện khoe thân thể không?

Vi không nghiện khoe body nhưng Vi thích những bộ váy như thế. Với Vi, mình đang ở độ tuổi đẹp nhất của con gái nên việc có khoe một ít cũng không sao.

Nhiều người cho rằng hình ảnh Vi đang hướng tới không phù hợp với lứa tuổi…

Từ lâu hình ảnh Thuý Vi đã không phù hợp với lứa tuổi rồi. Cả nước đã làm cho Vi nổi tiếng thì hãy chấp nhận những hình ảnh đó đi.

Vi nói gì về loạt ảnh khoe ngực ồn ào trên và cả caption ”giống casting phim Nhật”. Nhiều người đang tưởng bạn tự so sánh mình với diễn viên… JAV của Nhật?

Vi chỉ đùa vui thôi, mọi người nghiêm trọng làm gì.

Công việc và cuộc sống của Vi đã thay đổi như thế nào sau khi được ”tân trang” gương mặt và vóc dáng?

Công việc rất tốt, Vi kiếm được rất nhiều hợp đồng và tham gia MV, phim điện ảnh. Có thể nói, quyết định “tân trang” gương mặt và vóc dáng của mình thật sáng suốt.

Nhưng mọi người vẫn gọi Vi là Cô gái thị phi và cho rằng bạn không có tài năng gì nổi bật để tham gia showbiz?

Biết làm cho bản thân nổi bật cũng là một dạng tài năng đó! Kể từ khi tên tuổi Vi xuất hiện khắp mặt báo thì đồng nghĩa với việc Vi đã tham gia showbiz rồi. Phiền lòng thì chắc chắn là không vì mọi người càng quan tâm Vi càng thích.

Gần đây, báo chí cũng xôn xao trước thông tin Phan Thành có bạn gái mới. Vi có phản ứng gì với tin này không? 

Chúc “bàn đạp của sự nổi tiếng” hạnh phúc, đội ơn.

Cô nhắn nhủ với Phan Thành: 'Chúc “bàn đạp của sự nổi tiếng” hạnh phúc, đội ơn.

Không biết Vi đã có bạn trai chưa? 

Vi có bạn trai rồi, anh ấy vừa tặng Vi một căn chung cư.

Dự định sắp tới của bạn là gì? 

Vẫn tiếp tục tham gia showbiz thôi, như Vi đã chia sẻ trước đó. Vì có nghề nào kiếm tiền nhanh bằng làm người nổi tiếng đâu.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất