Sao & Đời Sống

Thủ thành Bùi Tiến Dũng khiến người hâm mộ thích thú với clip khoe bà con quê hương vào mùa gặt và tự nhận từng đạt giải 'nông dân ưu tú' của xóm suốt 3 năm

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Trong chuyến về thăm nhà sau khi mùa giải V-League 2018 vừa kết thúc, Bùi Tiến Dũng đã hào hứng khoe với người hâm mộ một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh bà con ở quê hương xứ Mường đang gặt lúa ở cánh đồng rộng mênh mông. 

Ngoài chuyện vốn đã là ngôi sao của bóng đá Việt Nam, chàng thủ môn Bùi Tiến Dũng còn khiến người hâm mộ yêu mến và quý trọng bởi những khoảnh khắc đời thường, dễ thương phía sau hào quang sân cỏ.

Vốn sinh ra tại huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) - vùng quê quanh năm suốt tháng gắn bó với cánh đồng, ruộng lúa, tuổi thơ của thủ thành Bùi Tiến Dũng từng là những tháng ngày cùng mẹ ra đồng, trở thành những nông dân đích thực.

Cũng bởi lẽ đó, cho dù đã tạo nên tên tuổi, đã thành công và kiếm được nhiều tiền nhưng Bùi Tiến Dũng chưa bao giờ quên đi quá khứ bình yên một thời ấy.

Mới đây, trong chuyến về thăm nhà sau khi mùa giải V-League 2018 vừa kết thúc, Bùi Tiến Dũng đã hào hứng khoe với người hâm mộ một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh bà con ở quê hương xứ Mường đang gặt lúa ở cánh đồng rộng mênh mông.

Kèm theo đoạn clip là dòng caption “Mẹ bảo: Có cơm mới để ăn rồi con” khiến nhiều người hâm mộ vô cùng thích thú.

Theo đoạn clip, khác với hình ảnh trên sân cỏ là thủ môn quyết đoán, nghiêm nghị và tập trung cao độ, Bùi Tiến Dũng trở về hình ảnh một đứa con hiền hòa, mộc mạc, chân chất của quê hương xứ Thanh. Anh mặc quần áo lao động giản dị, quay clip nói chuyện, tươi cười vui vẻ, thoải mái.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự thích thú với hình ảnh chàng thủ môn điển trai giản dị, đậm chất “trai quê” của Bùi Tiến Dũng.

Trong phần trả lời bình luận của bạn bè, thủ thành Bùi Tiến Dũng càng làm mọi người thích thú hơn khi chia sẻ rằng mình làm đồng còn giỏi hơn đá bóng. Anh cũng hài hước khoe ngày trước anh từng nhận giải “nông dân ưu tú” của… xóm suốt 3 năm liền.

Tiến Dũng thừa nhận anh từng giành giải “nông dân ưu tú” của xóm 3 năm liền.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất