Sao & Đời Sống

Thu Quỳnh nói gì khi có màn đụng độ với MC Minh Hà tại sự kiện mới nhất?

khánh vy
Chia sẻ

Thu Quỳnh lại một lần nữa ghi điểm với công chúng vì cách làm việc chuyên nghiệp không đưa chuyện đời tư với MC Minh Hà vào công việc

Chiều 3/9 vừa, buổi họp báo giới thiệu VTV Awards - Ấn tượng VTV 2019 đã diễn ra tại Hà Nội. Dưới sự dẫn dắt của hai MC Thành Trung và Minh Hà, cùng với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như Bảo Hân, Anh Vũ, Kim Oanh, đạo diễn Danh Dũng hay nhà báo Trương Anh Ngọc,… buổi họp báo đã diễn ra thành công tốt đẹp. Và trong sự kiện này, người ta rất quan tâm đến màn đụng độ của Thu Quỳnh và MC Minh Hà - tình cũ của Chí Nhân (chồng cũ Thu Quỳnh).

Thu Quỳnh và ekip Về Nhà Đi Con trong sự kiện.

Là một trong những diễn viên hot nhất màn ảnh Việt thời gian qua sau bộ phim “Về nhà đi con”, Thu Quỳnh trở thành tâm điểm được công chúng quan tâm. Sự quan tâm của khán giả không chỉ xoay quanh công việc mà còn về đời sống cá nhân của cô, cụ thể là về những òa ào về cuộc hôn nhân đổ vỡ nhiều năm trước cũng như mối quan hệ của bà mẹ đơn thân với MC Minh Hà thời điểm hiện tại.

Thu Quỳnh xinh đẹp trong sự kiện.

Giữ đúng tác phong làm việc chuyên nghiệp, chia sẻ với Vietnamnet, Thu Quỳnh cho rằng, cô và MC Minh Hà là đồng nghiệp, không được phép đưa chuyện đời tư vào công việc, vì thế cách tốt nhất là nên dĩ hòa vi quý với nhau.

Hình ảnh của MC Minh Hà trong buổi họp báo.

Bên cạnh đó, chia sẻ về những thành công trên bước đường nghệ thuật những năm gần đây, đặc biệt là thành công vượt ngoài mong đợi của “Về nhà đi con” thời gian vừa qua, Thu Quỳnh cho hay, nếu cả hai bộ “Quỳnh búp bê” và “Về nhà đi con” cùng lọt vào đề cử thì cô sẽ rất tự hào bởi ít có nữ diễn viên nào có 2 bộ phim cùng nhận được đề cử và tất nhiên, sẽ không tránh khỏi một chút tiếc nuối nếu một trong hai phim không giành được giải. Nhưng đó cũng không phải điều gì to tát bởi bà mẹ một con vẫn vui vì cả hai bộ phim đều để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

Đạo diễn Danh Dũng và Bảo Hân cũng tham dự sự kiện

Tuy nhiên Thu Quỳnh vẫn dự đoán chiến thắng sẽ thuộc về “Về nhà đi con” bởi bộ phim mới kết thúc không lâu, nội dung và đề tài gần gũi sẽ dễ được lòng khán giả hơn “Quỳnh búp bê”

Trong một vài tháng tới, Thu Quỳnh sẽ dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, chăm lo nhà cửa, con cái,bổ sung chất xám để có tâm thế và nguồn năng lượng tốt nhất để cho ra những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời. Nữ diễn viên cũng bày tỏ sự tiếc nuối vì bỏ lỡ dự án phim điện ảnh với Johnny Trí Nguyễn do bận công việc tại nhà hát.

Về việc Phương Oanh - Nữ chính phim “Quỳnh búp bê” không lọt vào top 5 đề cử Nữ diễn viên ấn tượng nhất VTV Award năm nay, Thu Quỳnh cho rằng mấu chốt là do thời điểm không thích hợp. “Quỳnh búp bê” đã ra mắt được nhiều năm, trong thời điểm đó, có rất nhiều bộ phim ấn tượng khác ghi dấu trong lòng khán giả, “Về nhà đi con” là một ví dụ điển hình.

Bảo Hân cũng lọt vào top 5 đề cử giải thưởng Nữ diễn viên ấn tượng nhất

Ngược lại, khi được hỏi về việc Thanh Hương dù chỉ đóng một vai phụ trong “Nàng dâu order” cũng có thể lọt vào top 5 đề cử, Thu Quỳnh cho rằng, giải thưởng Nữ diễn viên ấn tượng còn phụ thuộc vào “những hoạt động và tầm ảnh hưởng của nghệ sĩ trong thời điểm hiện tại”, Thanh Hương là quán quân của chương trình “Trời sinh một cặp” cho nên đấy cũng không phải là một điều quá bất ngờ.

Lan Ngọc là nữ diễn viên miền Nam duy nhất lọt vào top 5 đề cử, được cho là một đối thủ nặng ký với Thu Quỳnh nhưng nữ diễn viên cho rằng, “giải thưởng này không phải là cuộc đua mà phải chiến đấu, mà là cái duyên thôi”. Thu Quỳnh rất thích diễn xuất diễn xuất của Lan Ngọc và theo dõi bước đường nghệ thuật của cô từ bộ phim “Cánh đồng bất tận”. Bởi vậy mà bà mẹ một con có thể khẳng định rằng, lối đi của cô và Lan Ngọc không giống nhau. Lan Ngọc chủ yếu đóng phim điện ảnh và tham gia gameshow, thu hút được một lượng fans rất lớn, có những thế mạnh mà bản thân Thu Quỳnh cũng không có được.

Là người của công chúng, Thu Quỳnh luôn được khán giả đánh gia cao về lối diễn xuất giàu cảm xúc, tác phong làm việc chuyên nghiệp, cũng như thái độ tích cực và cách ứng xử thông minh của cô mỗi khi vướng phải scandal. Mong rằng sau khoảng thời gian nghỉ ngơi để vun vén cho tổ ấm của mình thì Thu Quỳnh sẽ trở lại và cống hiến hết mình, tạo ra nhiều tác phẩm nghệ thuật chất lượng hơn nữa dành cho khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất