Sao & Đời Sống

Vì sao fan 'không chấp nhận' tâm thư xin lỗi của thủ môn Bùi Tiến Dũng?

Vương Phi
Chia sẻ

"Không chấp nhận lời xin lỗi đâu em! Vì em chẳng có gì phải xin lỗi. Cảm ơn em vì đã đem lại cho dân Việt Nam những ngày tháng tràn trề niềm vui và hy vọng!".

Fan “không chấp nhận” tâm thư của Thủ môn Bùi Tiến Dũng

Mới đây, mạng xã hội xôn xao bức tâm thư của thủ môn Bùi Tiến Dũng gửi lời xin lỗi người hâm mộ vì đã để thua trận chung kết trước Uzbekistan với tỷ số 1 - 2 vào phút cuối hiệp phụ thứ 2. Ngoài ra Tiến Dũng cũng cảm ơn mọi người đã luôn sát cánh với đội tuyển.

Chúng tôi đã thật sự cố gắng, nhưng mọi việc không hề dễ dàng…Tôi xin cảm ơn tới toàn thể người dân Việt Nam đã luôn đồng hành và cổ vũ ĐT U23 Việt Nam, chính nguồn động lực đó đã làm chúng tôi có tinh thần và ý chí để chiến đấu đến những giây cuối cùng, suốt cuộc đời này, chúng tôi không thể nào quên tình cảm của người hâm mộ dành cho chúng tôi.

Con xin cảm ơn VFF, BHL, HLV trưởng Park, GĐKT Jurgen Gede, HLV Hoàng Anh Tuấn, CLB FLC Thanh Hóa, team OFT cùng toàn thể đồng đội đã cho con có được thành công ngày hôm nay. Con cảm ơn gia đình, bà, bố mẹ… đã luôn động viên con và hy sinh vì con để con được yên tâm thi đấu. Giải đấu đã khép lại và con đường chinh phục tiếp theo lại bắt đầu…

Bùi Tiến Dũng - một người con Việt Nam”.

Chia sẻ của Tiến Dũng đã lấy đi nước mắt của hàng triệu người.

Ngay lập tức chia sẻ của Tiến Dũng đã nhận được 1,1 triệu lượt thích cùng hàng trăm nghìn bình luận nghẹn ngào của dân mạng. Tuy nhiên, fan không chấp nhận lời xin lỗi của anh chàng vì họ cho rằng, “thủ môn quốc dân” của chúng ta cùng đồng đội đã làm được nhiều điều trên mức tuyệt vời.

Không chấp nhận lời xin lỗi đâu em! Vì em chẳng có gì phải xin lỗi. Cảm ơn em vì đã đem lại cho dân Việt Nam những ngày tháng tràn trề niềm vui và hy vọng! CHIẾN THẮNG không nhất thiết phải VÔ ĐỊCH! VÔ ĐỊCH không nhất thiết phải CHIẾN THẮNG!”- hot facebooker Hiếu Chí Trần bình luận.

Diễn viên hài Cát Phượng cũng bày tỏ: “Các em đá quá giỏi, phong độ chuẩn. Thần thái không xuống cấp dù đang dưới trời tuyết âm độ. Sức lực ngang ngửa Uzbekistan chứ không vừa. Các em đã đem niềm hãnh diện về cho nền bóng đá Việt Nam mà từ rất lâu như mất hút. Lần đầu tiên đá giải Châu Á và được Á Quân là quá xuất sắc. Các em luôn là Quán quân trong triệu trái tim dân tộc Việt!”.

Khoảnh khắc cực xúc động khi các cầu thủ U23 lấy tay cào tuyết cho Quang Hải đá phạt.

Thủ môn Tiến Dũng bật mí “liệu pháp tinh thần” của HLV Park Hang Seo

Nếu bạn hỏi động lực nào giúp cầu thủ U23 Việt Nam thi đấu với tinh thần quả cảm thì ngay lập tức, Thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng sẽ trả lời đó chính là do HLV trưởng Park Hang Seo.

Dũng chia sẻ: “Chính là HLV trưởng Park. Ông ấy luôn nhắc chúng tôi phải có tinh thần thi đấu đoàn kết, hết mình”.

Chàng thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng.

Ngoài ra, thủ môn SN 1997 cũng cho biết, tuy là người nước ngoài nhưng ông Park luôn nhắc nhở các cầu thủ phải thi đấu trên tinh thần và niềm tự hào dân tộc, đặt mục tiêu vinh dự cho nước nhà lên hàng đầu.

Ông Park cũng luôn nhắc nhở mọi người phải rèn luyện thể lực để thi đấu thật tốt“, thủ môn Bùi Tiến Dũng nói thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất