Sao & Đời Sống

Về Nhà Đi Con: Những dấu hiệu này cho thấy Thư đang ngày càng có tình cảm đối với Vũ?

Thái An
Chia sẻ

Sau một thời gian chung sống như vợ chồng, chia sẻ những câu chuyện buồn vui cùng với nhau thì Thư đang ngày càng có tình cảm với Vũ - chàng trai từng gây cho cô không ít đau khổ.

“Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén” có lẽ là câu nói thích hợp nhất cho Thư vào lúc này khi cô đang dần có tình cảm với Vũ sau thời gian chung sống như vợ chồng. Những dấu hiệu sau là rõ ràng nhất cho tình cảm đó.

Sau một thời gian Vũ phải ngủ trên sofa, cuối cùng Thư đã cho phép anh lên nằm cùng mình trên giường.

Thậm chí cô còn kéo chăn lên để cho anh khỏi bị lạnh, chưa hết Thư còn nhờ Vũ đấm lưng cho mình với giọng điệu rất đáng yêu.

Ngoài ra, Thư cũng ý thức hơn về cuộc sống của mình và Vũ, cô thậm chí còn chủ động chờ cơm anh và lo lắng khi Vũ chưa về.

Dù sau đó bị Vũ phàn nàn vì làm lộ chuyện nhưng Thư vẫn đối đáp rất nhẹ nhàng, không hề có ý định ăn thua như trước kia.

Ở preview mới nhất ở tập 55, ông Sơn đã phát hiệu thấy Thư có dấu hiệu nhớ Vũ khi anh đi công tác ở Đài Loan

Cô thậm chí còn hơi bực mình khi Vũ không hề gọi điện cho mình khiến cho Dương phải trêu: “Kinh nhờ, bực đến mức tuyệt thực cơ nhỉ? Khó tính thế. Hay là chị bực vì anh Vũ gọi cho bố mà không gọi cho chị? Lẽ nào chị mình lại đồng bóng thế”.

Cô càng ”xao xuyến” hơn khi thấy những hành động có trách nhiệm với gia đình cô của anh ”chồng hờ”. Anh dường như đã ghi điểm hoàn toàn với cả Dương và ông Sơn khi vẫn nhớ đến ngày bố vợ tháo bột và đến tận nơi để đưa đi, điều mà Thư cũng không hề nhớ.

Cô càng ”xao xuyến” hơn khi thấy những hành động có trách nhiệm với gia đình cô của anh ”chồng hờ”.

Anh dường như đã ghi điểm hoàn toàn với cả Dương và ông Sơn khi vẫn nhớ đến ngày bố vợ tháo bột và đến tận nơi để đưa đi, điều mà Thư cũng không hề nhớ. Điều này khiến cô rất vui vẻ.

Cô rơi nước mắt khi biết chồng đi Đài Loan cùng gái trẻ.

Dù vậy, cô vẫn phải ”ráng gồng” để diễn cho trọn vai. Nhưng khán gỉa tự hỏi: Diễn làm gì nữa, khi tình cảm bây giờ đã thành thật?

Chia sẻ

Bài viết

Thái An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất