Sao & Đời Sống

Thử 1 lần chơi lớn, nam thanh niên thách đố dân mạng đủ 5k bình luận sẽ ăn mì tôm trong bồn cầu và cái kết kinh hãi

Vương Phi
Chia sẻ

Xem cảnh nam thanh niên ăn mì tôm ngon lành trong bồn cầu, ai cũng phải khiếp hãi và buồn nôn nhưng anh chàng vẫn cố tỏ ra rất bình thản và ăn lấy ăn để...

Trên đời này quả thực có những người vì vài cái like share ảo trên mạng mà bất chấp tất cả. Không thể hiểu, sự nổi tiếng nhất thời đem lại cho họ những gì mà không ít bạn trẻ dám đánh đổi cả danh dự, sức khỏe thậm chí là tính mạng. Chuyện này cũng tương tự như một đoạn clip đang gây bão mạng mới đây.

Cụ thể, một thanh niên đã lên mạng thách đố “500 anh em” “ban” đủ 5k bình luận, 100 chia sẻ thì sẽ ngồi ăn mì tôm dưới bồn cầu.

Ảnh cắt từ clip.

Với hiệu ứng kinh hoàng của mạng xã hội, chẳng khó gì anh bạn trên đã đạt được mục tiêu. 5k bình luận và 100 chia sẻ quả là điều rất đơn giản với “500 anh em” túc trực trên mạng internet. Và để giữ đúng lời hứa, thanh niên nọ đã thực hiện clip quay cận cảnh việc ăn mì tôm trong bồn cầu.

Đoạn clip sau khi chia sẻ đã gây bão mạng xã hội. Chỉ cần tìm kiếm trên Facebook, người dùng mạng có thể thấy clip xuất hiện tràn lan trên rất nhiều hội nhóm dù nam thanh niên đã nhanh tay khóa Facebook ngay sau khi bị ném đá thậm tệ.

Xem clip, ai cũng cảm thấy buồn nôn nhưng nam thanh niên vẫn tỏ ra bình thản. Dù vậy, đến cuối clip, anh chàng cũng không chịu đựng nổi, phải nôn thốc nôn tháo vào bồn cầu.

Đa số ý kiến đều ném đá nam thanh niên, cho rằng cậu bạn chỉ vì vài chiếc like dạo mà bất chấp cả danh dự, sức khỏe.

Chàng trai nôn thốc tháo sau khi ăn mì tôm trên bồn cầu.

“Kinh khiếp với mấy bạn sống ảo hám fame”, bạn H.K chia sẻ.

“Vì sự nổi tiếng mà bất chấp tất cả, vâng bây giờ thì bạn nổi nhất mạng xã hội luôn rồi đó”, một thành viên khác viết.

“Sợ nhỉ, xem clip mà thấy choáng quá”, bạn T.V viết.

Hiện tại, đoạn clip vẫn đang nhận được sự quan tâm của nhiều người

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất