Sao & Đời Sống

Quá ăn khách, Về Nhà Đi Con quyết định tăng số tập phim và đây là ngày công chiếu của tập cuối cùng!

Min An
Chia sẻ

''Về Nhà Đi Con'' dài bao nhiêu tập?'' chính là câu hỏi được quan tâm nhất của khán giả hiện nay xung quanh bộ phim quốc dân này.

Sức hút của Về Nhà Đi Con đang ngày một lớn, khi những diễn biến mới và tâm lý nhân vật vẫn là điều ”khó lường”. Những ngày gần đây, một số khán giả đã rỉ tai nhau về các cái kết của phim, khẳng định phim sắp đi đến hồi kết thúc. Nhưng mới đây, NSX của bộ phim đã có thông tin chính thức về độ dài của Về Nhà Đi Con.

Theo đó, dự định ban đầu, phim sẽ có 68 tập. Nhưng hiện tại, đội ngũ hậu kỳ của Về Nhà Đi Con đã giúp phim kéo dài được 85 tập, tức tập cuối cùng của phim dự kiến sẽ được phát sóng vào ngày 12/8.

Việc kéo dài phim không phải là quay thêm diễn biến mới theo phản ứng của khán giả hoặc để bán quảng cáo, mà đội ngũ sản xuất và hậu kỳ chỉ nhấn nhá thêm ở những diễn biến quan trọng (thay vì cắt bỏ đi) nhằm khiến khán giả được thưởng thức trọn vẹn hơn. Chắc chắn, khán giả chính là người được lợi nhất trong chuyện này, bởi đã có quá nhiều phàn nàn là phim chỉ 20 phút và có 68 tập là quá ngắn.

Nhưng cũng có một số khán giả không ngừng trách móc bộ phim đang dần đi vào lối mòn. Đối với họ, một nửa chặng đường ở những tập đầu rất hấp dẫn, với dàn diễn viên phụ siêu chất như Khải, Thành, vợ của Thành… nhưng hiện tại, sự xuất hiện của Nhã cùng lối diễn đơ và dài dòng đã khiến dân tình cảm thấy ”ngán”. Vì vậy, thông tin này không khỏi khiến nhiều khán giả thêm phần ”ác cảm”, chỉ mong Nhã mau mau biến mất.

Một số ý kiến của khán giả khi nghe tin này.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất