Sao & Đời Sống

Thoải mái tình tứ tại bữa tiệc, Linh Rin và Phillip Nguyễn đích thị là 'sắp về chung một nhà thật rồi'

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Ngắm loạt ảnh dưới đây, dân tình đồn đoán có lẽ ngày 'về chung một nhà' của cặp đôi Linh Rin và Phillip Nguyễn đã không còn xa nữa rồi!

Trong các cặp đôi đình đám hiện tại, có lẽ thiếu gia Phillip Nguyễn và hotgirl Linh Rin là “couple” được dân tình tích cực “đẩy thuyền” nhất. Chẳng riêng chuyện xứng đôi vừa lứa hay thường xuyên công khai tình cảm trên mạng xã hội, cả hai còn khiến người hâm mộ “yên tâm” khi luôn thể hiện sự chắc chắn trong mối quan hệ tình cảm.

Không chỉ dẫn bạn gái đến gặp bố mẹ, Phillip Nguyễn còn đưa nàng về ăn trưa tại nhà hay gần đây là đưa Linh Rin tới dự đám cưới của chị ruột chàng thiếu gia khiến dân tình không ngừng mong ngóng ngày cặp đôi chính thức về chung một nhà.

Cặp đôi cùng nhau xuất hiện trong đám cưới chị ruột của chàng thiếu gia.

Và mới đây, cặp đôi này lại tiếp tục khiến dân tình “đứng ngồi không yên” khi xuất hiện tình tứ cùng nhau. Cụ thể, trong bức ảnh chụp chung với gia đình và bạn bè được Phillip đăng tải thông qua tính năng story trên Instagram, cặp đôi không ngần ngại ngồi sát lại và còn nắm tay nhau. So với cặp vợ chồng Hà Tăng - Louis Nguyễn thì Phillip Nguyễn và Linh Rin được cho là tình cảm hơn rất nhiều.

Linh Rin và Phillip Nguyễn vô cùng tình tứ và thoải mái thể hiện tình cảm.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm vào hồi tháng 8 năm ngoái, Phillip Nguyễn và Linh Rin liên tục cho mọi người “ăn bánh gato ngập mặt”. Không chỉ thoải mái khoe những khoảnh khắc tình bể bình hay lời nhắn nhủ ngọt ngào đến đối phương, thiếu gia họ Nguyễn còn dành tặng bạn gái những món quà đắt đỏ. Hotgirl Hà thành cũng thường xuyên nhắn gửi những lời ngọt ngào, nhớ nhung đến bạn trai khiến cư dân mạng đang cực háo hức chờ đón một đám cưới đẹp như mơ trong thời gian tới.

Mong rằng cả hai sớm “chốt kèo” đám cưới cho dân tình cùng ăn mừng nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất