Sao & Đời Sống

Thêm một 'nạn nhân' của mua hàng online: Đặt mua áo thun tay dài, cô gái nhận được mũ và ống tay áo phao đã được cắt rời

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Cô nàng 28 tuổi này đặt 2 mẫu áo thun tay dài, háo hức đợi chờ bao nhiêu thì khi nhận hàng lại hụt hẫng bấy nhiêu. Khi shipper giao hàng đến, trả tiền xong, mở ra xem thì phát hiện chủ shop đã giao đến 1 combo gồm: mũ rời và 1 ống tay áo khiến cô nàng vô cùng bức xúc.

Xã hội hiện đại khiến con người ngày càng bận rộn và luôn tìm phương án tiết kiệm thời gian nhất. Vì thế việc mua hàng online trở thành một hình thức mua sắm tiện lợi, nhanh chóng để có thể “rinh” về những sản phẩm mình ưng ý mà không mất công ra shop chọn đồ. Nhưng việc liệu có thật đó là món hàng ưng ý hay không thì lại vô cùng rủi ro.

Những kiểu “treo đầu dê, bán thịt chó” khi mua hàng online, chắc chắn đã khiến nhiều người khóc ròng. Việc mua online hàng hóa trên mạng dường như chỉ là điều “gặp may”. Với những hình ảnh vô cùng bắt mắt quảng cáo trên mạng từ quần áo cho đến đồ ăn đều khiến người tiêu dùng chỉ muốn “lao vào mua ngay”, thế nhưng lúc nhận được sự thật khiến ai nấy đều ngỡ ngàng vì… không như mong đợi.

Dẫu biết hiểm họa từ mua hàng online luôn thường trực nhưng vì shop ở xa hay một lý do nào đó khiến chúng ta buộc phải ship hàng. Đã có rất nhiều bài học để cảnh tỉnh chị em về vấn đề này nhưng có vẻ sở thích mua sắm đã lấn át nỗi sợ hãi.

Mới đây, một cô gái có tên P.T.M.P lại tiếp tục trở thành “nạn nhân” của một shop quần áo bán hàng không có tâm. Theo đó, cô nàng 28 tuổi này đặt 2 mẫu áo thun tay dài, háo hức đợi chờ để nhận hàng bao nhiêu thì đến khi nhận hàng, cô nàng hụt hẫng bấy nhiêu. Khi shipper giao hàng đến, trả tiền xong, cô nàng liền mở hộp hàng ra thì phát hiện chủ shop đã giao đến 1 combo gồm: mũ rời và 1 ống tay áo khiến cô vô cùng bức xúc.

Thành viên P.T.M.P bày tỏ bức xúc: “Chị bán hàng có tâm ơi, em cần mặc 1 cái áo hot hiện nay chị ạ. Chứ em không cần đội mũ và xỏ 1 ống áo đâu ạ. Chắc là mẫu mới phải không chị, mặc như này ra đường chắc xã hội tưởng em bị làm sao. 

Giời ạ! 28 tuổi rồi còn bị người ta lừa. Chuyển phát nhanh trong vòng 1 nốt nhạc. Anh ship mang đến mình chủ quan không kiểm tra gửi tiền luôn.

Cầm lên hí hửng mở ra mặc thử thì như này đây, 1 combo mũ phao mùa đông và 1 ống áo hàng siêu nhẹ.

Thắc mắc gọi anh ship thì chắc anh bận đi ship lừa người khác nên ấn bận không nghe chặn cả số điện thoại của mình. Gọi vào số chị chủ mà viết trên bọc hàng thì là 1 anh giọng sì sá sì sồ nghe kiểu ngạc nhiên “tôi không biết cô là ai”.

Hình ảnh chủ shop quảng cáo và cô nàng đặt hàng là loại áo này…

Sản phẩm mà cô gái nhận được….

Ngay sau khi bài viết đăng tải, cộng đồng mạng đã nhanh chóng nhảy vào bình luận chia buồn với cô nàng và lên tiếng chỉ trích chủ shop “treo đầu dê bán thịt chó”.

Vậy mới nói, muốn mua được hàng ưng ý thì tốt nhất nên ra cửa hàng để lựa và mặc thử chứ đặt hàng online như vậy cũng hên xui lắm, tiền mất mà đồ lại không mặc được”, bạn Thùy Lâm bình luận

Bạn Hoàng Trang còn gay gắt hơn: “Mình đã từng mua đồ online một lần và chắc chắn sẽ cạch tới già”.

Trên thực tế, những trường hợp mua hàng online bị chủ shop cho ăn “thịt lừa” không phải là hiếm. Rất nhiều chị em đã từng gặp phải những trường hợp “dở khóc dở cười” này và cùng chia sẻ để cảnh báo mọi người.

Chiếc áo quảng cáo trên mạng đẹp bao nhiêu thì chiếc áo nhận được lại trông chẳng khác nào chiếc giẻ rách.

Sản phẩm nhận được trông khác hoàn toàn với mẫu áo mà chủ shop quảng cáo.

Qủa thực, khi nhận được những sản phẩm không giống như hình như trường hợp này, ai cũng phải tức điên.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất