Sao & Đời Sống

Thêm một địa điểm check in mới ở Đà Lạt khiến người ta phải thốt lên: 'Cái gì vậy trời?'

Cẩm Loan
Chia sẻ

''Bộ không thấy nó vừa sến, vừa xấu, vừa không phù hợp cảnh quan xung quanh hả trời?'' - trích lời của một cư dân mạng,

Không thể phủ nhận việc Đà Lạt đang là nơi sở hữu nhiều điểm check in lý tưởng nhất cho giới trẻ hiện nay. Cứ cách vài tháng, dân tình lại xôn xao trước một địa điểm check in mới khai trương ở Đà Lạt, thu hút hàng trăm lượt chụp ảnh của dân du lịch. Sáng tạo có, cá tính có, chất chơi có… dường như chụp ảnh check in đã trở thành một hành động không thể thiếu mỗi khi tới Đà Lạt.

Nhưng có phải cái gì cũng có thể sáng tạo hoặc ”bưng về” đặt tại Đà Lạt là đủ ”gây sốt”? Có lẽ điều này không áp dụng đối với địa điểm check in mới mở dưới đây.

Giữa rừng thông, bỗng dưng mọc ra hai trái tim màu hồng cánh sen

Cư dân mạng những ngày vừa qua đã chuyền tay loạt ảnh cây cầu trái tim màu hồng mới xuất hiện ở Đà Lạt này, khiến người ta không khỏi liên tưởng đến Cây cầu tình yêu ở sông Hàn, Đà Nẵng. Cũng màu hồng, cũng trái tim, cũng lãng mạn… nhưng nhìn kỹ thì có vẻ gì đó ”sai sai”

Quang cảnh của địa điểm check in gây tranh cãi

Bạn Hoàng Yến bình luận: ”Cái sai nằm ở hai từ ”Không hợp cảnh”. Nghĩ sao giữa rừng thông bạt ngàn xanh mướt của Đà Lạt, lại mọc lên cái góc hồng lè sến súa như thế này? Coi có hợp không? Không hiểu sao lại có thể xây như vậy nữa?”

Bạn Minh Nam thì gay gắt hơn: ”Phá rừng thông để xây cái này à? Sáng tạo là tốt, cập nhật trend là tốt, nhưng không phải cái gì cũng áp dụng ở Đà Lạt được đâu?”

Loạt bình luận chê bai của cư dân mạng

Được biết, đây là cảnh quan tại một homestay có tên K. tọa lạc ở đường Đặng Thái Thân. Khi điểm check in này được đăng tải trên một fanpage nổi tiếng về du lịch, 90% trong số các bình luận đều là chê và chỉ trích. Nhưng một số ít dân mạng cũng cho rằng không nên khắt khe quá, vì gu thẩm mỹ mỗi người một khác.

Các cặp đôi dường như khá thích thú với concept này

Nếu có thêm bóng bay thì nơi đây cũng trở thành địa điểm tỏ tình khá lý tưởng đấy

Vừa mở cửa, nơi đây đã thu hút khá nhiều khách du lịch

Tuy nhiên, vẫn không thể phủ nhận sự ”lạc quẻ” của cây cầu này với khung cảnh xung quanh

Còn bạn, bạn nghĩ sao?

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất