Sao & Đời Sống

Thay thế Trâm Anh trong sitcom mới, hot girl khiến dân mạng truy lùng vì điều đặc biệt này!

Cẩm Loan
Chia sẻ

Đó chính là vì cái tên đặc biệt của cô nàng.

Thời gian qua, sự cố clip nóng của Trâm Anh đã trở thành tâm điểm chú ý và bàn tán của cư dân mạng. Trước những luồng dư luận trái chiều bủa vây, Trâm Anh vẫn giữ im lặng. Đồng thời, những dự án mà cô đang tham gia dở dang như sitcom Siêu Quậy đã quyết định hủy đi 8 tập phim đã quay và ngừng hợp tác với cô. Đây có thể được xem là một tổn thất không nhỏ mà scandal clip nóng ảnh hưởng tới Trâm Anh.

Vì scandal, Trâm Anh phải bị 'cắt suất' khỏi sitcom đang quay.

Khi thông tin đoàn sitcom Siêu quậy quyết định loại Trâm Anh, thì dân tình đã thi nhau ”đoán già đoán non” xem gương mặt nữ nào sẽ thay thế Trâm Anh. Bởi vị trí này chắc chắn sẽ đối diện với khá nhiều áp lực. Cuối cùng, danh tính cô gái ấy đã lộ diện.

Nữ chính thay thế Trâm Anh trong sitcom.

Cô nàng này tên là Hoàng Thùy Linh. Bạn lưu ý đây không phải là Hoàng Thùy Linh của Nhật ký Vàng Anh đâu nhé. Chính vì sự trùng hợp thú vị này mà dân tình đã nhanh chóng truy lùng thông tin về cô nàng, khiến hình ảnh của Thùy Linh ngập tràn trên các diễn đàn.

Có thể nói, Thùy Linh sở hữu một nét đẹp vô cùng trong trẻo, tươi sáng cùng mái tóc đen dài óng mượt. Ngay từ những nét nhìn đầu tiên, Thùy Linh đã mang lại thiện cảm cho khán giả.

Được biết, Hoàng Thùy Linh sinh năm 1995 và đã có hơn 4 năm kinh nghiệm trong việc đóng phim. Cô cũng từng tham gia dự án phim sitcom như ”Loa Phường”. Tuy không nổi tiếng bằng Trâm Anh nhưng ekip nhận định, Hoàng Thùy Linh có khả năng diễn xuất rất tốt và gương mặt hợp vai diễn.

Hiện tại, ngoài việc đóng phim, Thùy Linh còn thử sức ở lĩnh vực streamer. Một thông tin nữa là Thùy Linh đã có người yêu. Cô và người yêu thường xuyên chia sẻ ảnh tình cảm lên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất