Sao & Đời Sống

Thầy Park 'tình bể bình' với Đình Trọng, vừa về Hàn Quốc liền chạy ngay tới thăm trò cưng

Vũ Hà
Chia sẻ

Người hâm mộ còn đang thương Đình Trọng vì Tết phải ở Hàn Quốc điều trị chấn thương, nhưng nhìn hình ảnh thầy Park tới thăm như này có thể yên lòng hơn phần nào!

Theo thông tin trước đó, Đình Trọng đang điều trị sau ca phẫu thuật ở chân thành công. Chàng cầu thủ sẽ được quay lại sân cỏ khoảng 2-3 tháng hồi phục. Tuy nhiên, việc này đồng nghĩa, Đình Trọng sẽ phải đón Tết nguyên đán xa gia đình, xa người hâm mộ và cùng 2 đồng đội Lục Xuân Hưng, Đặng Văn Tới ở lại Hàn Quốc tập phục hồi.

Đình trọng cùng đồng đội phải đón Tết ở Hàn Quốc

Trong khi người hâm mộ lo lắng và thương Trọng “ỉn” cùng đồng đội phải ăn Tết ở đất khách quê người, thầy Park đã khiến họ ấm lòng, yên tâm hơn.

Theo đó, tối ngày 30/1, trên story facebook, Đình Trọng đã bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc anh cùng HLV Park Hang-seo dựa đầu thân mật chụp ảnh với cap: “đáng yêu hết sức”. Vẫn hành động gần gũi béo má trò cưng, thầy Park cùng Đình Trọng nở một nụ cười thật tươi.

Đình Trọng khoe được thầy Park đến thăm

Chưa hết, sau hơn một ngày trở về Hàn, thầy Park chạy đến thăm các học trò, động viên bằng một đống thức ăn, thực phẩm bổ dưỡng khiến người hâm mộ ghen tị: “Thầy trò tình bể bình quá”; “Đình Trọng cùng đồng đội bớt cô đơn rồi”…

Thầy Park không quên “tiếp tế lương thực” cho các học trò

Trên trang cá nhân, cầu thủ Trung vệ Lục Xuân Hưng cũng gọi thầy Park với hai chữ “Papa” thân thương khi khoe bức ảnh chụp cùng HLV người Hàn.

Xuân Hưng gọi thầy Park là “Papa”

Bên cạnh đó, thầy Park còn mời các học trò đi ăn bữa tối thân mật. Những hành động tuy nhỏ nhưng thể hiện tình cảm của vị HLV người Hàn dành cho các cầu thủ Việt Nam, nó không chỉ dừng ở tình cảm thầy trò mà hơn thế, đó là tình cảm của người thân trong gia đình. Mong rằng, Đình Trọng cùng đồng đội sẽ đón Tết ấm áp ở xứ Hàn và sớm trở lại sân cỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất