Sao & Đời Sống

Thấy cụ ông ngồi giữa đường dưới nắng nóng, tài xế trẻ liền xuống xe bế cụ vào nơi an toàn gây xúc động

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Đang lái xe trên đường, bất ngờ thấy một cụ già ngồi giữa đường nắng nóng, tài xế trẻ liền dừng xe và bế cụ già qua đường, đưa cụ vào nơi an toàn. Thậm chí, anh còn ngỏ ý mời cụ đi ăn, biếu cụ chút tiền và dặn dò cụ không nên ngồi ở giữa đường sẽ rất nguy hiểm.

Mới đây, một thành viên có nickname Sin Việt Nguyễn đã đăng lên mạng xã hội đoạn clip dài hơn hai phút khiến nhiều người chú ý. Khi thấy cụ già vô gia cư ngồi lay lắt giữa 2 làn đường dưới trời nắng gắt, anh liền xuống xe, bế cụ qua dải phân cách, đưa cụ vào lề đường an toàn.

Clip ghi lại nam thanh niên giúp đỡ cụ già vào lề đường giữa trưa nắng. Clip: Sin Việt Nguyễn.

Theo clip ghi lại, khi đang lái xe trên đường, bất ngờ nhìn thấy một cụ già ngồi ở giải phân cách giữa hai làn đường rất đông xe cộ qua lại. Thanh niên này đã bật cảnh báo nguy hiểm, sau đó xuống xe bế cụ sang bên đường.

Thanh niên bế cụ già qua giải phân cách. Ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hàng ngàn lượt yêu thích, chia sẻ cùng những bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ đã dành đến chàng thanh niên Sin Việt Nguyễn.

Trên trang cá nhân của mình, chàng thanh niên còn cho biết, sau khi đưa cụ già qua đường an toàn, anh tặng cụ một số tiền và dặn dò cụ không nên ngồi giữa đường vì rất nguy hiểm. Thậm chí, anh còn ngỏ lời mời cụ già đi ăn nhưng cụ già đã từ chối.

Sau khi đưa cụ già vào lề đường, anh còn mời cụ già đi ăn nhưng cụ từ chối. Do đó, anh tặng cụ già một số tiền rồi dặn dò cụ không nên ngồi ở giữa đường như thế.

Ngoài ra, cộng đồng mạng cũng nhanh chóng nhận ra, thành viên Sin Việt Nguyễn này có tên thật là Nguyễn Việt Sin (25 tuổi, quê Cà Mau) hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Anh chính là một trong những hiệp sĩ đường phố trẻ đã cùng đồng đội bắt hàng chục vụ trộm cướp ở TP.HCM.

Được biết, sau vụ việc băng trộm SH tấn công nhóm hiệp sỹ săn bắt cướp ở quận 3 đêm 13/5, anh Sin là một trong những người kêu gọi trên Facebook các mạnh thường quân hỗ trợ 2 hiệp sĩ tử nạn. Trong đó, số tiền quyên góp được gần 2 tỷ đồng.

Trong clip trên, anh Sin đang trên đường đi rút tiền để trao đến các hiệp sĩ, vô tình thấy hoàn cảnh của cụ già nên anh đã dừng xe giúp đỡ.

Anh Sin cho biết, trên đường đi rút tiền để trao cho gia đình được hỗ trợ, thấy hoàn cảnh của cụ già nên anh đã dừng xe và đưa họ vào lề.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất