Sao & Đời Sống

Thấy chồng và Linh Miu 'khẩu chiến' trên mạng xã hội, vợ Hữu Công lên tiếng khẳng định chồng mình hoàn hảo nhất!

An Nhiên
Chia sẻ

Vụ lùm xùm của Hữu Công và Linh Miu đang nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Trong khi ai cũng "hóng" cái kết thì vợ của Hữu Công đăng bài khẳng định chồng mình là người đàn ông hoàn hảo nhất.

Kể từ cuối tháng 4 vừa qua, sau khi Hữu Công và Thủy Tiên chính thức về chung 1 nhà, “con sóng ngầm” giữa Hữu Công và Linh Miu chính thức nổ ra trên mạng xã hội.

Người châm ngòi vụ “khẩu chiến” là Linh Miu khi trên trang cá nhân của cô bất ngờ xuất hiện một bài viết với nội dung: “Dù mẹ tôi có giải thích rằng đó là chuyện hết sức bình thường và không có ý gì cả, nhưng khi chuyện đã đưa lên truyền thông thì ai mà biết được chuyện sẽ méo mó đến đâu và người ta sẽ nghĩ gì về tôi? Sau chuyện đó, tôi và mẹ có tranh cãi một hồi. Bố và em gái tôi cũng tỏ thái độ không hài lòng với hành động của mẹ“.

Linh Miu tức giận đáp trả người cũ.

Trước phát ngôn của Linh Miu, Hữu Công đã ngay lập tức đáp trả trên trang cá nhân: “Linh nên cảm thấy tự hào khi có một người mẹ như vậy thay vì nói từ xấu hổ. Mẹ sống khiến cho chúng tôi rất nể và kính trọng,và tôi nghĩ sẽ còn rất nhiều người khác có cùng suy nghĩ với chúng tôi“.

Đến khi Hữu Công trả lời phỏng vấn, Linh Miu đã công khai quá khứ bị người cũ đánh nhiều lần, thậm chí toàn đánh vào mặt. Chính yếu tố bạo lực đã đẩy câu chuyện này lên cao trào. Ngay lập tức, Hữu Công thanh minh: “Tôi chỉ tát cô ấy vài cái vì xúc phạm bố mẹ tôi”. Ngoài ra, Hữu Công còn đặc biệt nhấn mạnh Linh Miu đang PR “trá hình” cho sản phẩm mới.

Vợ chồng Hữu Công - Thủy Tiên.

Trước những lời lẽ phản pháo của người cũ, Linh Miu cũng đáp trả không kiêng nể. Cô cho rằng Hữu Công đang dựng chuyện để “dìm hàng” mình nhằm PR tên tuổi của bản thân. Điều đáng nói, Linh Miu phủ nhận hoàn toàn việc sỉ nhục bố mẹ Hữu Công và cho rằng người cũ “ăn cháo đá bát” thay lòng khi bắt đầu kiếm ra tiền.

Giữa tâm bão, cư dân mạng không biết ai đúng ai sai, vợ của Hữu Công lên tiếng bênh vực chồng. Thủy Tiên nói bóng nói gió chồng mình là người đàn ông hoàn hảo nhất để đáp trả nhận định Linh Miu.

Thủy Tiên viết trên trang cá nhân.

Mở đầu bài viết, Thủy Tiên khẳng định trong mắt cô hiện tại là hạnh phúc, sự yêu thương và hãnh diện khi có được Hữu Công. “Chàng trai của em, anh là người luôn biết tạo cảm giác che chở, yêu thương cho người khác. Chồng yêu em vô điều kiện và yêu em nhiều, điều này ai cũng biết. Mặc dù em chanh chua, ghê gớm kiểu giang hồ nhưng anh luôn nhường nhịn, bao bọc và dành cho em những điều tốt nhất… Thật mơ hồ, em không tin mình có thể ở bên người đàn ông hoàn hảo như vậy! Mọi điều tốt nhất chồng đều nghĩ đến em vì thế em sẽ cố gắng vì chồng nhiều hơn và sống cuộc sống như 1 nàng công chúa“, trích bài viết của Thủy Tiên.

Ngay dưới bài viết mùi mẫn của Thủy Tiên, Hữu Công bình thản viết: “Bật cho chồng karaoke Vợ Tuyệt Vời Nhất để chồng hát nào!”. 

Chính những bài viết qua lại khiến dân tình dự cảm mọi việc sẽ không chỉ dừng lại đơn giản như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất