Sao & Đời Sống

Phẫn nộ 2 thanh niên bất ngờ xông đến ôm, nhấc bổng các cô gái đang dạo chơi tại phố đi bộ Hà Nội

Sơn Ca
Chia sẻ

Hành động ôm, nhấc bổng đột ngột của hai thanh niên lạ mặt khiến các cô gái có phần hoảng hốt, tuy nhiên, không có ai phản kháng mạnh mẽ. Thậm chí, các cô gái chỉ cười cho qua và sau đó bỏ đi. 

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh hai thanh niên bất ngờ chạy đến ôm, nhấc bổng nhiều cô gái lạ trên phố đi bộ khiến nhiều người bức xúc.

Clip: Thanh niên bất ngờ ôm gái xinh trên phố đi bộ gây bức xúc.

Theo hình ảnh đoạn clip ghi lại,, hai thanh niên mặc áo kẻ và áo hoa lén lút đi sau các cô gái, khi tiến đến gần, nhân lúc các cô gái không cảnh giác, 2 nam thanh niên này bất ngờ ôm chặt, nhấc bổng rồi chạy đi.

Hành động đột ngột của hai thanh niên lạ mặt khiến các cô gái có phần hoảng hốt, tuy nhiên, không có ai phản kháng mạnh mẽ. Thậm chí, các cô gái chỉ cười cho qua và sau đó bỏ đi.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải, ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người bày tỏ bức xúc với hành động phản cảm, thiếu tôn trọng người khác của 2 nam thanh niên. Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng, các cô gái quá dễ dãi với hành động phản cảm của 2 nam thanh niên.

Những bình luận bức xúc của cư dân mạng.

Tuy nhiên, một số người lại hoài nghi đây chỉ là clip dàn dựng để câu view của hai thanh niên. Hiện, đoạn clip vẫn đang tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm, bình luận của cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất