Sao & Đời Sống

Thánh bàn phím là thế nào: Màn hình tối đen nhưng vẫn nhắn tin nhanh như một cơn gió

Vương Phi
Chia sẻ

Clip ghi lại cảnh cô bạn cầm chiếc điện thoại có màn hình bị hỏng, tối đen một mảng đúng phần hiển thị của bàn phím nhưng vẫn nhắn tin nhanh như một cơn gió khiến nhiều người nể phục.

Thời đi học, việc sử dụng điện thoại thật là một cái gì đó khó khăn bởi nhiều trường, nhiều phụ huynh thường cấm đoán con em xài smartphone nhằm tập trung tinh thần cho việc học. Thế nên có được một chiếc điện thoại thông minh trong tay đâu phải là điều dễ dàng. Có những cô cậu học trò, điện thoại đã hỏng hết màn hình, tối đen cả mảng mà đâu nỡ vứt đi.

Thông thường, ai cũng sẽ phải nhìn vào màn hình hiển thị bàn phím mới có thể soạn văn bản hoặc nhắn tin bằng điện thoại. Tuy nhiên khi chúng ta đã dùng một chiếc điện thoại quá lâu, quen thuộc với từng vị trí chữ, số trên màn hình thì tất cả sẽ trở nên đơn giản hơn.

Đoạn clip cô bạn nhắn tin quá nhanh dù không cần nhìn bàn phím khiến nhiều người trầm trồ Nguồn: Không sợ chó.

Bằng chứng là mới đây dân mạng xôn xao vì đoạn clip ghi lại cảnh cô bạn cầm chiếc điện thoại bị hỏng màn hình đúng phần hiển thị bàn phím nhưng vẫn nhắn tin nhanh như một cơn gió. Dường như tất cả vị trí các chữ số đều được cô bạn thuộc lòng và hình dung trong đầu. Cô bạn cứ nhắn mà chẳng cần nhìn vào bàn phím với tốc độ ngang ngửa người đánh máy siêu tốc Những dòng tin nhắn hiện lên đều đều, không vướng vấp về chính tả khiến ai nấy đều hết sức ngạc nhiên.

Ảnh cắt từ clip

“Vi diệu thật, chắc bạn này đã tu luyện khả năng nhắn tin nhiều năm rồi”, bạn T.A bình luận.

“Sợ thật, thánh bàn phím, thánh nhắn tin là đây chứ đâu”, bạn V.A chia sẻ.

“Chắc trêu, chắc quay clip xong gây hiệu ứng vào chỗ bàn phím à, thật không thể tin nổi”, một nickname viết.

Hiện tại, clip trên vẫn đang nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất