Sao & Đời Sống

'Thảm họa' mua hàng online: Khổ chủ 'giận tím người' khi hàng nhận về như đống giẻ lau, không liên quan gì tới mẫu muốn mua

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Cú lừa ngoạn mục dưới đây khiến không ít chị em phải suy nghĩ lại trước khi quyết định mua hàng online.

Từ trước đến nay, việc mua hàng online luôn phát sinh những tình huống “dở khóc dở cười”. Việc hình một đằng nhưng hàng một nẻo đã không còn xa lạ gì với cách thức mua hàng như thế này. Tuy nhiên, ít nhiều gì thì sản phẩm nhận được cũng phải liên tới mẫu muốn đặt chứ như trường hợp dưới đây thì quả là đáng “giận tím người”.

Theo đó, cô gái có tên Nguyễn Thị Phương Thảo có đặt hàng trên mạng với ý định có váy xinh đón Tết. Mẫu váy cô nàng này chọn trông đơn giản nhưng vẫn rất xinh. Được shop tư vấn nhiệt tình và gửi hình feedback thật khiến Thảo quyết định order và chờ đợi thành quả.

Chiếc váy mà Thảo đặt qua mạng.

Tuy nhiên, khoảnh khắc cô nàng nhận đồ về tay thì đúng như một “cú lừa”. Cụ thể, chiếc váy đen xinh xắn đã nhanh chóng hóa thành một đống quần áo lùng bùng, nhăn nhúm đến độ làm giẻ lau và không hề liên quan gì đến mẫu váy mà Thảo đặt.

Sản phẩm nhận được không hề liên quan tới mẫu đặt.

Đáng chú ý, khi cô nàng này nhắn tin phản hồi với shop thì lập tức bị block. Sau đó cô nàng có bạn của mình inbox giả làm khách mua hàng và xin địa chỉ thì shop này không trả lời nữa.

Shop đồ này đã lập tức block cô nàng sau khi bị phản hồi.

Mặc dù đơn hàng chỉ có giá trị khoảng hơn hai trăm ngàn đồng nhưng cách lừa đảo khách kiểu này thật sự khiến không ít người phẫn nộ. Còn chủ nhân là cô gái tên Thảo thì cứ phải nói là ấm ức vô cùng. Sự cố của Thảo đã được cư dân mạng thêm vào list thảm họa mua hàng online cùng cả loạt bình luận an ủi:

- “Thế này mà là mình thì mình giận tím người luôn rồi”.

- “Khổ thân, mua online giờ hên xui lắm, thôi thì chịu khó ra tận nơi mà thử cho chắc”.

- “Ui giờ làm gì với cái đống giẻ lau đó, tết nên chắc shop này tranh thủ đi lừa tiền đây mà”.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất